Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, tuổi Hợi lại có nguy cơ mất việc vì sai sót trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuần này tuổi tý có nhiều điều không vui cho lắm, bạn liên tục gặp thị phi và vận xui trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm. Bạn phải hết sức bình tĩnh nhé, cũng đừng đổ tội cho tháng cô hồn vì ai cũng có lúc đen đủi mà thôi.

Chuyện tình cảm không như ý, hai người thường xuyên cãi vã khiến bạn thực sự mệt mỏi. Cần phải cân bằng cuộc sống, dung hòa mối quan hệ, biết được đâu mới là điều quan trọng với mình. Yêu thương kiểm soát thái quá chỉ làm cho cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.

TUỔI SỬU

Trái ngược với tuổi Tý, tuổi Sửu lại nhận được muôn vàn sự may mắn từ sự nghiệp, tình yêu đến tiền tài. Bạn đang phải tính cách tiết kiệm thế nào cho hiệu quả để dự định tương lai của mình. Có nhiều thứ phải làm lắm, nhớ là đừng vì có tiền mà tiêu hoang phí nhé.

Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, tuổi Hợi lại có nguy cơ mất việc vì sai sót trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018-1

Công việc thuận lợi, tuần mới bắt đầu nhiều niềm vui. Nơi làm việc giống như ngôi nhà thứ hai của bạn vì bạn được mọi người yêu mến hết sức. Bạn cảm thấy ngày nào đi làm cũng là niềm vui nên có nhiều hiệu quả cao trong công việc cũng là điều đương nhiên.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hung cát đan xen, có nhiều điều may mắn đến với bạn nhưng cũng có không ít vận xui. Công việc thành công vì bạn luôn làm việc hết mình, quyết đoán bằng trí tuệ và sự thông minh của bạn. Chính vì sự thành công này mà nhiều đồng nghiệp khó chịu, ghen ghét, không hài lòng với bạn.

Tiền bạc dồi dào, tuổi Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay cả công việc chính lẫn công việc làm thêm. Bạn thực sự nhận được nhiều cơ hội làm ăn ,góp vốn. Cố gắng suy nghĩ kĩ nhé để có thể gặt hái được nhiều tiền bạc.

Nhiều kẻ gièm pha, thị phi dính đầy mình. Tuổi Dần cần hạn chế tiếp xúc giao du với những người lạ kẻo bị lợi dụng và lừa gạt.

TUỔI MÃO

Chuyện công việc được tử vi 12 con giáp tuần mới thông báo có nhiều may mắn với người tuổi Mão. Không bỏ ra quá nhiều công sức nhưng bạn thực sự nhận được kết quả xứng đáng làm bạn rất vui. Cấp trên cũng khá hài lòng về cách làm việc của tuổi Mão đó.

Tuần này tiền bạc đang dồi dào, tuổi Mão có thể thay đổi cách suy nghĩ về việc đầu tư làm ăn nhé. Bạn nên biết cách kiếm tiền thêm chứ không phải chỉ dựa vào đồng lương của công việc làm thêm.

Tình duyên có chút không như ý khiến bạn buồn. Hãy mạnh mẽ lên vì ai cũng có lúc trục trặc khó khăn mà.

TUỔI THÌN

Tuần này công việc không được như ý cho lắm, tuổi Thìn gặp một vài trục trặc, nhiều người khó chịu với cách làm việc của bạn. Bạn nên cân nhắc lại cách làm việc nhóm thay vì cứ làm cá nhân như lúc này nhé.

Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, tuổi Hợi lại có nguy cơ mất việc vì sai sót trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018-2

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Bạn và người ấy đang vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm này. Nên biết được ai mới là người gắn bó với mình và tính chuyện tương lai sớm đi nhé.

Tiền bạc không thực sự dồi dào nên lời khuyên dành cho bạn chính là không nên tiêu hoang phí nhé.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Tỵ được 12 con giáp dự đoán không mấy may mắn. Hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn dẫn tới tình cảm rạn nứt. Nếu không cố gắng thì có thể mối quan hệ này sẽ đi đến hồi kết.

Công danh sự nghiệp thành công. Tuổi Tỵ thực sự gặp được người đồng nghiệp tốt, có người dốc hết sức để hướng dẫn bạn công việc mới. Bạn nên cảm thấy may mắn vì có được công việc hiện tại này nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ còn lơ là trong công việc, một tuần mới không mấy suôn sẻ vì bạn luôn trong tâm thế thiếu tập trung chỉ thích xem phim. Bạn đừng bao giờ lười nhác nữa nhé vì công việc còn giúp bạn có thêm thu nhập, thứ mà bạn đang rất cần.

Chuyện tình yêu không như ý, bạn đang mơ ước có được người trong mộng nhưng lại không gặt hái được thành công vì người ấy đã thích người khác mất rồi. Bạn đang buồn nhưng phải hiểu rằng nhân duyên phải tự nhiên chứ không phải cố kiếm tìm mà có được.

TUỔI MÙI

Theo tử vi hàng ngày tuần này của tuổi Mùi cho thấy họ hết sức thuận lợi. Cách làm việc sáng tạo, thông minh của bạn luôn khiến bạn vượt qua được mọi khó khăn. Bạn không sợ người khác khó chịu với mình dù cách làm của bạn có hơi trái ý họ một chút. Điều này có thể sẽ khiến họ cảm thấy không thực sự vui vì bạn nhưng cấp trên lại rất ưng ý đó nhé.

Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, tuổi Hợi lại có nguy cơ mất việc vì sai sót trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018-3

Nguồn thu tài chính ổn định, có nhiều công việc kiếm thêm, bạn bè trao cơ hội cho bạn thì bạn nên tận dụng nhé. Cách kiếm tiền hiện tại thực sự không thể khiến bạn giàu lên được.

TUỔI THÂN

Tuần này tuổi thân có nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Tự nhiên bạn lại được tăng lương, thưởng nóng, công việc tay trái của bạn cũng gặt hái được nhiều thành công.

Tuy vậy tình cảm riêng tư của bạn lại có chút trắc trở. Gần như hai người không hiểu nhau, không thông cảm cho công việc đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Bạn nên cân nhắc ai mới là người gắn bó, yêu thương và quan tâm bạn để gặt bỏ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống thì mới hạnh phúc được.

TUỔI DẬU

Đầu tuần tuổi Dậu có công việc hết sức thuận lợi nhưng vào cuối tuần mọi thứ lại tự nhiên hao hụt. Bạn cảm thấy chán nản, buồn rầu. Bạn đừng lo nhé vì đây chính là lúc bạn phải xem lại toàn bộ thái độ và cách thức làm việc của mình.

Chuyện tình cảm cũng không mấy khởi sắc, bạn thực sự cảm thấy buồn vì người ấy không hiểu được tấm chân tình của bạn. Họ đang hiểu lầm bạn một vài điều mà rất khó để giải thích.

Sức khỏe không tốt cũng vì những chuyện này mà ra, tuổi Dậu cần hết sức cẩn thận và nhớ phải đi khám khi có thể nhé.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi tuất hung cát đan xen, bạn có thể sẽ gặp vài điều không như ý nhưng cũng có những điều may mắn đến với bạn. Tình yêu thăng hoa, cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn cần phải biết nhún nhường một chút nhé, đừng bảo thủ trì trệ trong tình yêu.

Tuổi Sửu thuận lợi đủ đường, tuổi Hợi lại có nguy cơ mất việc vì sai sót trong tuần mới từ 20/8 đến 26/8/2018-4

Tiền bạc không được như ý cho lắm, lời khuyên dành cho bạn chính là phải biết cách chi tiêu hợp lý cái gì chưa thực sự cần thì đừng vung tay.

Công việc có chút biến động khi một vài dự án lớn đang chờ bạn mà bạn lại sợ khó không làm được. Đừng nản chí. Khi chưa làm được mà đã sợ thì bạn đã là kẻ yếu thế rồi.

TUỔI HỢI

Tuần này là một tuần không mấy may mắn với người tuổi Hợi khi liên tiếp mắc sai sót trong công việc. Bạn cần phải có thái độ chỉn chu và nghiêm túc hơn nữa mới gặt hái được những thành công nhất định nhé.

Tình cảm không được như ý, thường xuyên mâu thuẫn cãi vã khiến cho bạn mệt mỏi chán chường. Bạn nên biết đâu mới là người quan trọng để bạn phí hoài thời gian yêu đương còn những người không xứng đáng thì nên dừng lại nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-208-2682018-cua-12-con-giap-n-162310.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất