Tuổi Thìn tỉnh táo để tránh xa rắc rối, tuổi Tỵ cả tin rước họa vào thân trong ngày thứ Bảy 18/8/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 18/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Vấn đề mà tuổi Tý cần lưu tâm nhất trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Mưa nắng bất chợt khiến bạn mệt mỏi, khó chịu. Chuẩn bị một tách trà nóng, chút mật ong sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tính cách khéo léo, lanh lợi giúp bạn xử lý mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tử vi hàng ngày bật mí bạn sẽ có một khoản tiền bất ngờ, không quá nhiều nhưng giúp tâm trạng bạn vui vẻ đến tận cuối ngày.

TUỔI SỬU

Sau một đêm dài mất ngủ, sáng sớm bạn đã ở trong trạng thái mệt mỏi. Áp lực công việc khá lớn và bị dồn lại từ đầu tuần khiến tuổi Sửu thêm chán nản, tồi tệ. Nhâm nhi một tách cafe nóng và bắt tay lập kế hoạch, chia nhỏ, sắp xếp mọi việc cần giải quyết sẽ giúp bạn cảm thấy mọi chuyện thực ra cũng không đến nỗi bi đát như tưởng tượng nhé.

Tuổi Thìn tỉnh táo để tránh xa rắc rối, tuổi Tỵ cả tin rước họa vào thân trong ngày thứ Bảy 18/8/2018-1

Chuyện tình cảm nhìn chung tốt đẹp, hài hòa, cả hai nhìn thấy ở nhau vô số điểm chung. Có thể tính đến chuyện kết hôn, hai bên gia đình, bạn bè đều rất ủng hộ mối quan hệ này của các bạn.

TUỔI DẦN

Một ngày làm việc khá dễ chịu với tuổi Dần, nếu mạo hiểm một chút bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhé. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp cũng cảnh báo xuất hiện điềm chẳng lành liên quan đến các mối quan hệ xã giao, cẩn thận lời nói, đặc biệt không nên bán tán chuyện đời tư của người khác ở nơi làm việc để tránh vướng phải những rắc rối không đâu.

Tuổi Dần mạnh mẽ trong công việc nhưng lại khá nhút nhát trong tình yêu, thích ai đó rất nhiều nhưng chưa dám ngỏ lời. Thực ra, người ta cũng có chút cảm tình với bạn rồi, chỉ là đang đợi xem khi nào bạn đủ can đảm để bày tỏ tình cảm. Tối nay sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tỏ tình, chắc chắn sẽ thành công.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những niềm vui bất ngờ sẽ đến với tuổi Mão trong hôm nay. Công danh thăng tiến, tài lộc vượng, quý nhân phù trợ giúp những dự án còn dang dở trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn. Hãy cân nhắc lời mời đầu tư từ bạn bè, nguy cơ rủi ro khá cao có thể xảy đến.

Sự cố chấp của bạn lại khiến chuyện tình cảm giữa hai người đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Đối phương cảm thấy mệt mỏi và không còn quá tha thiết với mối quan hệ này. Hãy quan tâm và để ý hơn đến cảm xúc của người ấy, đó sẽ là chìa khóa tháo gỡ xích mích, hiểu lầm không đáng có giữa hai người.

TUỔI THÌN

Tử vi báo hiệu nhiều dấu hiệu khởi sắc trong công việc của tuổi Thìn. Có quý nhân phù trợ nên các lĩnh vực về buôn bán, kinh doanh tự do đều gặt hái thành quả như ý. Tiền kiếm được và bạn có dự định tái đầu tư để đồng tiền sinh lãi, quyết định này hoàn toàn chính xác nhé.

Tuổi Thìn tỉnh táo để tránh xa rắc rối, tuổi Tỵ cả tin rước họa vào thân trong ngày thứ Bảy 18/8/2018-2

Dù bạn làm bất cứ công việc gì đều có người tốt kẻ xấu, cần giữ cho mình sự tỉnh táo, cẩn trọng vốn có, điều đó sẽ giúp bạn tránh xa những rắc rối, chán nản. 

TUỔI TỴ

Hôm nay, bạn cả tin và thương người thái quá nên bị kẻ xấu lợi dụng, dù tiền bạc thu về đầy tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. 

Tử vi nhắc nhở tuổi Tỵ cần hết sức kiềm chế cảm xúc, nếu không vợ chồng sẽ có cãi vã nảy lửa và rạn nứt là điều tất yếu. Gác bỏ những muộn phiền bên ngoài cánh cửa để được là chính mình, hoàn toàn thoải mái bên những người thân yêu. Một tách trà nóng hoặc tập một môn thể thao yêu thích cũng giúp bạn cân bằng lại tâm trạng sau một ngày dài mệt mỏi.

TUỔI NGỌ

Tử vi tiết lộ tuổi Ngọ có vận trình tài lộc kém, đề phòng mất trộm, hao tài tốn của. Cẩn trọng khi cho vay tiền, có thể bạn đang bị lừa, hạn chế đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm cũng có mâu thuẫn bất ổn. Nếu đã chấp nhận tha thứ, đừng bao giờ nhắc lại chuyện cũ để làm đối phương khó xử, họ sẽ chỉ cảm thấy bạn thật ích kỷ, nhỏ nhen. Những gì đã thuộc về quá khứ hãy để tất cả ngủ yên, hiện tại mới là hạnh phúc thực sự để bạn nâng niu và giữ gìn nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang cảm thấy tự ti về bản thân mình, đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng sách so sánh mình với những người khác. Bạn cũng có điểm mạnh mà nhiều người phải ao ước đấy nhé. Bạn có năng lực, chỉ cần để ý một chút đến ngoại hình sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đấy, hãy thử thay đổi và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Tuổi Thìn tỉnh táo để tránh xa rắc rối, tuổi Tỵ cả tin rước họa vào thân trong ngày thứ Bảy 18/8/2018-3

Bạn đang được sếp trao cơ hội thể hiện mình hoặc có nhiều lời mời đầu tư kinh doanh nhưng bạn luôn thiếu tự tin và lo sợ thất bại. Bạn biết không, cuộc sống này kỳ diệu lắm, chỉ cần bạn dám hành động, thành công sẽ ghé thăm bạn sớm thôi.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, công danh rộng mở, rất có thể bạn sẽ có thay đổi về công việc trong hôm nay. Nhưng tất cả đều mang nghĩa tích cực, hãy tự tin và bản lĩnh nắm bắt cơ hội gặt hái thành công.

Chuyện tình cảm giống như khi bạn bốc cát vậy, tay càng nắm chặt thì cát sẽ càng rơi nhiều. Đừng cố kiểm soát hay có ý định biến người yêu trở thành sở hữu của riêng mình, điều đó không khiến bạn giữ được người ấy mà chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn thêm ngột ngạt và không thể bền lâu.

Học cách trao cho nhau sự tin tưởng, mỗi người cũng cần một khoảng trời tự do của riêng mình nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bước vào một ngày mới với nhiều khó khăn và thử thách nhưng tin vui là cuối ngày bạn sẽ có một thành quả xứng đáng. Nếu bạn đang có hướng đầu tư mạo hiểm ở lĩnh vực mới hoặc được giao phụ trách những dự án “khó nhằn”, đừng vội nản lòng, kiên trì và nỗ lực, thành công chắc chắn sẽ đến sớm thôi.

Đề phòng va chạm khi tham gia giao thông, xích mích với đồng nghiệp do hiểu lầm. Bình tĩnh, mềm mỏng sẽ lời khuyên giúp bạn nhẹ nhàng tránh được những rắc rối này nhé.

Tuổi Thìn tỉnh táo để tránh xa rắc rối, tuổi Tỵ cả tin rước họa vào thân trong ngày thứ Bảy 18/8/2018-4

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Hãy sống thật với chính mình, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, đừng vì để xóa đi hình bóng một người mà chấp nhận đến với người khác, như vậy là không công bằng cho cả hai, nhất là người đến sau.

TUỔI TUẤT

Những thất bại trong công việc làm ăn, những rạn nứt về mối quan hệ đồng nghiệp, tổn thất về tiền bạc danh dự,…trong quá khứ có nguy cơ lặp lại nguyên vẹn ở hiện tại, điều này khiến bạn cảm thấy bất an, lo sợ. Tuy nhiên, hãy bình bĩnh lại, bạn của hôm nay đã trưởng thành và bản lĩnh hơn trước rất nhiều rồi, xốc lại tinh thần và tiếp tục nỗ lực, quanh bạn còn nhiều người tốt sẵn sàng đồng hành cùng bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé.

May mắn thay chuyện tình cảm khởi sắc. Nếu tính chuyện kết hôn hoặc sinh thêm còn đều như ý.

TUỔI HỢI

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Đừng quá nản lòng, mọi việc đang đi đúng hướng, điều tuổi Hợi cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục tiêu đã đặt ra. Thành công đến với bạn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hãy mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng, điều bạn thiếu là sự tự tin, quyết đoán. Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một điều gì đó còn tốt hơn thế rất nhiều lần.

Không có điều gì là vĩnh cửu và bạn không thể biết đối phương có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không cho đến khi cả hai cùng trải qua thử thách. Nếu người ấy đã không thể nắm tay bạn đến cuối cùng thì buông bỏ có lẽ là điều bạn nên cân nhắc nhé.

Dương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-1882018-cua-12-con-giap-n-162133.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao