Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử 'Trái Tim Mùa Thu'

Trên trang cá nhân, Song Seung Heon liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường trẻ trung và hấp dẫn. Ở tuổi 47, nam diễn viên xứ Hàn vẫn độc thân và nằm trong danh sách những "ông chú" quyến rũ.

Song Seung Heon (SN 1976) là nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn. Nhờ ngoại hình nam tính và điển trai, anh nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo ngay từ khi bước chân vào showbiz. Trước khi trở thành diễn viên, Song Seung Heon từng là một người mẫu xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang.

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-1
Song Seung Heon là một trong những nam diễn viên đời đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á (Ảnh: Sina).

Bộ phim đầu tiên của anh là Cánh hoa tình yêu (1999) hợp tác cùng minh tinh Kim Hee Sun. Đến năm 2000, bộ phim Trái Tim Mùa Thu cùng chuyện tình buồn với nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đưa tên tuổi Song Seung Heon lên tầm cao mới, nổi danh khắp châu Á. 

Hương mùa hè cùng Son Ye Jin là một trong những bộ phim truyền hình đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Song Seung Heon, khẳng định vị thế "hoàng tử màn ảnh nhỏ" của anh. Ra mắt vào năm 2003, tác phẩm nhanh chóng cuốn người xem vào chuyện tình trong sáng nhưng lắm ngang trái của Yoo Min Woo (Song Seung Heon đóng) và Shim Hye Won (Son Ye Jin đóng). 

Phía Đông Vườn Địa Đàng ra mắt năm 2008 tiếp tục là một bộ phim điểm nhấn trong sự nghiệp của Song Seung Heon. Anh chấp nhận từ bỏ hình ảnh quen thuộc để theo đuổi một hình tượng mới. Nhân vật Lee Dong Chul thông minh, cá tính, nội tâm phức tạp và mang vẻ bụi bặm phong trần đã khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của tài tử họ Song. 

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-2
Song Seung Heon nổi danh khắp châu Á nhờ thành công của bộ phim "Trái Tim Mùa Thu" (Ảnh: Sina).

Thành công vang dội của Phía Đông Vườn Địa Đàng đã mang về cho Song Seung Heon một giải Daesang, danh hiệu quan trọng nhất trong các hạng mục giải thưởng truyền hình MBC Drama Award 2008. Sau bộ phim, anh tiếp tục tỏa sáng trong loạt tác phẩm đặc sắc khác như Công Chúa Của Tôi, Bác Sĩ Jin, Gã Si Tình, Thần Chết, Tay Chơi Siêu Đẳng, Cô Vợ Bất Đắc Dĩ, Ám Ảnh Ngoại Tình...

Không chỉ được các đạo diễn săn đón, Song Seung Heon còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn là gương mặt đại diện nhờ danh tiếng. Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, anh từng nhận mức cát-xê 7,6 triệu NDT (hơn 25 tỷ đồng) khi tham gia đóng phim và khoảng 500-800 triệu won (8-14 tỷ đồng) cho các hoạt động quảng cáo tại Trung Quốc, Hàn Quốc. 

Khi sự nghiệp đang lên, năm 2006, Song Seung Heon vướng scandal đầu tiên trong sự nghiệp. Anh bị phát hiện dùng bệnh án giả để trốn nghĩa vụ quân sự và nhận nhiều chỉ trích. Đối mặt với áp lực từ dư luận, nam diễn viên chọn cách tạm dừng nghiệp diễn và nhập ngũ trong 2 năm. Dù hiện tại, Song Seung Heon đã trở lại làng giải trí, vẫn được xem là ngôi sao hạng A nhưng scandal trốn nghĩa vụ quân sự vẫn là một vết nhơ khó gột rửa trong sự nghiệp của anh. 

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-3
Sự nghiệp của Song Seung Heon bị ảnh hưởng bởi bê bối trốn nghĩa vụ quân sự năm 2006 (Ảnh: Dispatch).

Sau 25 năm phát triển sự nghiệp, Song Seung Heon đang sở hữu khối tài sản đáng nể. Anh có một tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul (Hàn Quốc) trị giá khoảng 50 tỷ won (khoảng 900 tỷ đồng). Tòa nhà này hiện được dùng làm bệnh viện, cửa hàng mua bán quần áo và căn hộ cho thuê. Ngoài ra, anh sở hữu vài căn hộ riêng tại các khu vực đắt đỏ, là ông chủ của một công ty giải trí và chuỗi nhà hàng mang phong cách Italy tại Seoul (Hàn Quốc) cùng nhiều xe hơi hạng sang.

Nói về quãng thời gian xây dựng sự nghiệp của mình, Seung Heon chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy bản thân may mắn khi được sống với tư cách là một diễn viên trong thời đại mà làn sóng Hàn Quốc lan rộng ở châu Á. Kpop, phim truyền hình và điện ảnh lại được yêu thích trên toàn thế giới, từ Mỹ đến châu Âu".

Vài năm trở lại đây, Song Seung Heon vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc để tập trung cho công việc quản lý, kinh doanh. Năm 2023, anh bất ngờ tái xuất trong dự án phim giả tưởng Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) cùng Kim Woo Bin. Phim chính thức ra mắt khán giả toàn cầu hồi tháng 5 vừa rồi. 

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-4
Năm 2023, Song Seung Heon trở lại với điện ảnh trong dự án "Hiệp sĩ áo đen" đóng cùng Kim Woo Bin (Ảnh: Instagram).

Trong phim, Song Seung Heon vào vai người thừa kế tàn nhẫn của tập đoàn Cheonmyeong hùng mạnh - một nhân vật phản diện đáng sợ. Song Seung Heon tiết lộ rằng câu chuyện hấp dẫn của Hiệp sĩ áo đen đã kéo anh trở lại diễn xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim ở Seoul (Hàn Quốc), tháng 5 vừa rồi, Kim Woo Bin đã dành lời khen cho người anh em của mình. "Anh Song Seung Heon luôn hỏi ý kiến tôi để tất cả cảm thấy thoải mái. Tôi rất thích làm việc với anh ấy", Kim Woo Bin nói. 

Bộ phim mới cũng khiến nam diễn viên 47 tuổi xuất hiện trở lại trên nhiều tạp chí lớn của Hàn Quốc. Trong đó, bộ ảnh anh thực hiện cho tạp chí Arena trở thành tâm điểm truyền thông châu Á. Trong loạt ảnh, Song Seung Heon ăn vận đơn giản nhưng vẫn toát lên sự phong độ và lịch lãm.

Tài giỏi, thành đạt và giàu có nhưng ở tuổi U50, Song Seung Heon vẫn chưa lập gia đình. Những bóng hồng từng xuất hiện bên cạnh anh có thể kể tên như Choi Ji Woo hay Sung Yuri. Anh cũng vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin.

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-5
Song Seung Heon từng có chuyện tình được ủng hộ với Lưu Diệc Phi (Ảnh: Sina).

Trong đó, mối tình gây chú ý và được anh công khai với người hâm mộ là với Lưu Diệc Phi. Họ bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. Sau khi bị chụp lại những hình ảnh bên nhau vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon xác nhận họ là một cặp. 

Bất chấp sự ủng hộ của khán giả, tình cảm ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc chỉ kéo dài 2 năm, khiến nhiều người tiếc nuối. Trong thông báo chia tay, Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi giải thích, họ không thể duy trì tình cảm vì khoảng cách địa lý và kế hoạch riêng. 

Sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Heon quay lại cuộc sống độc thân. Anh trở thành một trong những "ông chú chưa vợ" hấp dẫn nhất showbiz Hàn Quốc. Niềm vui hiện tại của anh là đi du lịch, tập luyện và các dự án nghệ thuật đặc sắc. 

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-6
Ở tuổi 47, Song Seung Heon vẫn rất phong độ và điển trai (Ảnh: News1).

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-7
Nam diễn viên xứ Hàn vẫn độc thân và tìm niềm vui ở công việc (Ảnh: Instagram).

Tuổi U50 độc thân nhưng phong độ của tài tử Trái Tim Mùa Thu-8
Song Seung Heon chưa có ý định lập gia đình nên anh được xem là một trong những "ông chú" độc thân quyến rũ của showbiz xứ Hàn (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tuoi-u50-doc-than-nhung-phong-do-cua-tai-tu-trai-tim-mua-thu-20230603101612097.htm?fbclid=IwAR1ZBx0TV-u_snEpT7IQoS8aOUlEZ1io8rxUVm4Xy3rUzIEHxgKGJ_hscjw

Song Seung Heon Trái tim mùa thu

Tin tức mới nhất