Tướng bàn chân của người giàu sang, an nhàn, có 'số hưởng' một đời

Chỉ cần nhìn vào tướng bàn chân là biết ngay được người ấy có "số hưởng" hay không.

Bàn chân dày, lòng bàn chân đầy đặn

Những người có tướng bàn chân đầy đặn, lòng bàn chân đầy, dày là người có cuộc sống tương đối nhàn hạ, không phải lo lắng về tiền bạc. Người này số sinh ra đã giàu sang hoặc cũng sẽ sớm phất lên nhờ công danh thành đạt. Công việc của người này khá thích hợp với họ, thu nhập ổn và họ cũng có đời sống tinh thần hết sức thoải mái, vô tư. 

Ngược lại, người có bàn chân mỏng, lộ xương sẽ là người có cuộc sống bươn chải, vất vả. 

Bàn chân có nốt ruồi son

Nốt ruồi son này mọc ở hai vị trí trên mu bàn chân và dưới lòng bàn chân đều được coi là nốt ruồi phú quý, giúp cho người sở hữu an nhàn, có cuộc sống sung túc, giàu sang. Người này trong cuộc đời luôn có quý nhân phù trợ, hết lòng vì mình, yêu thương mình, bạn đời cũng là người tri kỉ nâng đỡ bạn trong cuộc sống.

Vì vậy đối với họ, khó khăn không là gì so với những gì họ đạt được. Cộng thêm với năng lực tự có của bản thân, bạn sẽ là người đạt được vị trí cao trong công việc, có tướng lãnh đạo. 

Ngón chân cái to, đầy đặn

Ngón chân cái được coi là "ngón chủ" trong bàn chân. Nếu "ngón chủ" này có "tướng tá" tức là to và nhiều thịt, chủ nhân sở hữu nó sẽ có được sự an nhàn trong cuộc sống. Người này giàu có, không lo nhiều về tiền bạc. Nói về tình duyên, người này cũng khá hạnh phúc, họ luôn được người bạn đời hiểu và thông cảm. 

Họ hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ người khác thế nên họ cũng luôn được báo đáp, quý nhân tương trợ. 

Bàn chân hồng hào, móng chân không bị tím dù trời lạnh

Đây là biểu hiện của người có sức khỏe tốt. Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn chân có màu sắc như vậy còn là người hạnh phúc, sung sướng đặc biệt là tinh thần sáng khoái, vui vẻ, hồn nhiên, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống và tiền bạc. Những người xung quanh được hưởng phúc nhờ người này vì khi giàu sang phú quý, họ sẽ không bao giờ hưởng một mình và luôn biết nâng đỡ người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-ban-chan-cua-nguoi-giau-sang-an-nhan-co-so-huong-mot-doi-n-151450.html

tướng bàn chân bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất