Tưởng bị chê 'nát nước' trong lần đầu cầm mic, ai dè dân mạng lại dễ tính đến lạ khi xem MV mới của Kaity Nguyễn

Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự bất ngờ bởi chất giọng sáng, dễ nghe của Kaity Nguyễn trong MV "Nếu Anh Không Phiền".

Với việc phát hành MV âm nhạc đầu tay mang tên Nếu Anh Không Phiền, có vẻ như Kaity Nguyễn đang có ý định gia nhập câu lạc bộ hotgirl đi hát như những đàn chị Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Min…

Không bàn đến ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, điều mà khán giả tò mò và quan tâm nhất chính là khả năng thanh nhạc của cô nàng.

Tưởng bị chê nát nước trong lần đầu cầm mic, ai dè dân mạng lại dễ tính đến lạ khi xem MV mới của Kaity Nguyễn-1
Kaity Nguyễn và bạn diễn điển trai

Sau 2 ngày lên sóng, MV Nếu Anh Không Phiền đã cán mốc hơn 1,6 triệu view. Mặc dù chưa thể sánh bằng tốc độ “càn quét” của các ca sĩ nhà nghề, nhưng đó cũng là một kết quả không tồi đối với tân binh như Kaity. Bất ngờ hơn nữa chính là phản ứng tích cực của cộng đồng mạng đối với giọng hát của người đẹp 9x. 

Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự bất ngờ bởi chất giọng sáng, dễ nghe nơi Kaity Nguyễn. Không ít ý kiến nhận định ca khúc này như được “đo ni đóng giày” để phù hợp với phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng mà nữ diễn viên vốn luôn theo đuổi.

Bên cạnh đó, hình ảnh đẹp mắt cộng thêm phần diễn xuất ăn ý giữa cặp đôi chính Kaity - Yura cũng đóng vai trò quan trọng, giúp tổng thể MV ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người xem.

Tưởng bị chê nát nước trong lần đầu cầm mic, ai dè dân mạng lại dễ tính đến lạ khi xem MV mới của Kaity Nguyễn-2Tưởng bị chê nát nước trong lần đầu cầm mic, ai dè dân mạng lại dễ tính đến lạ khi xem MV mới của Kaity Nguyễn-3

Ngoài những lời ngợi khen, khích lệ, một số khán giả cũng thẳng thắn phân tích vài điểm chưa đạt tại sản phẩm lần này. Đơn cử, mặc dù sở hữu giai điệu dễ thương, đứa con tinh thần của Kaity Nguyễn bị nhận xét là thiếu cao trào, khó lòng gây ấn tượng sâu sắc. Những khán giả kỹ tính khác thì cho rằng Nếu Anh Không Phiền dẫu chỉn chu, ổn về mọi mặt nhưng lại quá an toàn, không “khoe” được cá tính âm nhạc ở nữ diễn viên.


Hậu trường MV "Nếu Anh Không Phiền"

Dù vậy, có thể nói Kaity đã có những thành công đáng kể trong lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ. Fan hâm mộ khẳng định sẽ đón chờ và sẵn sàng ủng hộ loạt MV/single kế tiếp từ cô nàng.

F.T
Theo Vietnamnet


Kaity Nguyễn nhạc Việt ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất