Tưởng chồng vô tâm, ai ngờ vợ Phan Văn Đức nhận cú lừa thế kỷ ngày Valentine

Phan Văn Đức làm nhiều người ngưỡng mộ khi tặng quà cực ý nghĩa dịp Valentine cho bà xã Nhật Linh.

Hôm nay (14/2) là ngày các cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho một nửa còn lại. Văn Đức - Nhật Linh cũng là một trong những đôi trẻ như thế.

Để thể hiện sự quan tâm với người bạn đời, Đức "Cọt" đã dậy từ sớm ra ngoài và báo rằng sẽ không về nhà. Điều này làm Nhật Linh vô cùng tủi thân bởi đây là Valentine đầu tiên họ bên nhau với tư cách vợ chồng.

Thế nhưng, "cô giáo hot girl" buồn chưa bao lâu, chân sút họ Phan đã về nhà và mang theo một bó hoa tươi cùng hộp quà trang sức. Vì quá bất ngờ, Nhật Linh chỉ biết nói lời cảm ơn.

Không chỉ dành tặng món quà ý nghĩa, trên trang cá nhân anh cũng nhắn nhủ những lời lãng mạn tới vợ. Văn Đức viết: "Em yêu, hôm nay là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình.

Tưởng chồng vô tâm, ai ngờ vợ Phan Văn Đức nhận cú lừa thế kỷ ngày Valentine-1Tưởng chồng vô tâm, ai ngờ vợ Phan Văn Đức nhận cú lừa thế kỷ ngày Valentine-2

Anh muốn mình có một dấu mốc thật đặc biệt để về sau này vợ chồng mình cùng con cháu xem lại sẽ biết được ba mẹ đã có một tình yêu đẹp như thế nào. Mong đôi ta sẽ 'khóa tim' dài lâu em nhé!".

Chứng kiến tình cảm của cặp đôi, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Không ít fans cũng gửi lời chúc cả 2 hai sẽ mãi giữ được tình cảm nồng nàn như hiện tại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Phan Văn Đức lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất