Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Tưởng đã yên ắng, Jack bất ngờ nhắn gửi fan: 'Người ta nói mình trắng tay... Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu'

Dòng trạng thái của nam ca sĩ lại khiến ai nấy phải suy nghĩ khi bão scandal có dấu hiệu tan.

Mới đây, khi cơn bão scandal đang có phần yên ắng, Jack lại có động thái khuấy động trở lại. Nam ca sĩ tung bản demo ca khúc mới hợp tác cùng Viruss, kèm chia sẻ dài gửi tới khán giả. Ngoài lời cảm ơn, Jack cũng khẳng định anh sẽ sớm trở lại Vbiz trong thời gian không xa.

Nam ca sĩ viết: "Mình vốn dĩ cũng chỉ là người phàm, bằng xương bằng thịt như các bạn thôi, đôi lúc cũng có buồn có vui, lo toan cuộc sống hay bộn bề sách vở. Trời thương cho mình làm âm nhạc và may mắn được số ít người biết đến, mình vui lắm chứ.

Lúc trước có một số người chắc không thích mình lắm, hay bình luận hoặc chế ảnh mình, mình đọc được hết. Nhưng mà có sao đâu, mình quen rồi, ghét hay thương gì các bạn cũng là một phần trong cuộc sống hiện tại của mình.

Bạn đến mình ôm bạn, bắt tay bạn, bạn gật đầu chào mình, mình cười cúi đầu đáp lễ. Nhưng bạn không thích mình, mình chỉ xin phép im lặng thôi, không sao hết.

Tưởng đã yên ắng, Jack bất ngờ nhắn gửi fan: Người ta nói mình trắng tay... Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu-1Tưởng đã yên ắng, Jack bất ngờ nhắn gửi fan: Người ta nói mình trắng tay... Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu-2
Jack bất ngờ tung sản phẩm mới và gửi tâm thư đến người hâm mộ

Một tuần vừa qua nằm trong không gian chật hẹp, nhưng mình hài lòng vì được nói, nhận được những lời hỏi thăm, động viên. Mình không trả lời hết được nhưng mình được sống là chính mình, vui ghê. Người ta nói mình chắc thằng nhỏ mất hết rồi, tay trắng thì làm được gì nữa.

Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu, giàu không phải vì tiền, mà vì gia tài của sự yêu thương, quan tâm của các bạn, tiền nào mua được yêu thương hả các bạn. Ganh tị với mình chưa.

À mà mình tặng các bạn đoạn nhạc bên dưới, mình muốn các bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, cười thật nhiều và sống cho trọn ý nghĩa của 1 ngày, đừng buồn hay giống mình nhé.

Âm nhạc trong mình, trừ khi nhắm mắt rồi, tay chân run rẩy không làm nghệ thuật được nữa thôi chứ nằm viện hay thiếu sức khỏe có là vấn đề gì đâu. Mình sẽ quay lại cho chính fan của mình, những người yêu thương mình. Nhưng các bạn phải thật bình an, có bạn mới có tôi. Cảm ơn các bạn đã đến".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-da-yen-ang-jack-bat-ngo-nhan-gui-fan-nguoi-ta-noi-minh-trang-tay-minh-xin-khang-dinh-luon-minh-dang-rat-giau-32722.html

jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt