Tướng đàn ông cô gái nào lấy phải, sớm muộn 'tan đàn xẻ nghé'

Trong nhân tướng học, đàn ông chứa nét tướng này thường không coi trọng gia đình, hôn nhân dễ vướng sóng gió.

Có bọng mắt, đuôi mắt xuất hiện vân đào hoa 

Những người đàn ông có bọng mắt thường là người dễ phát sinh tình cảm ngoài luồng. Họ rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ vì thế mà nhân duyên với người khác giới tốt, đàn ông sở hữu đặc điểm này rất được lòng phụ nữ, luôn được họ chủ động tặng quà.

Bởi thế mà khi kết hôn, vợ chồng thường xuyên xảy ra lục đục gia đình bởi những mối quan hệ bên lề. 

Tướng đàn ông cô gái nào lấy phải, sớm muộn tan đàn xẻ nghé-1

Mũi khoằm 

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng mũi khoằm là người trong ngoài bất nhất, vẻ bề ngoài nhã nhặn, lịch sự nhưng thực tế lại là người không coi trọng tình cảm và hôn nhân đôi bên. Với họ tình yêu không quan trọng, lợi ích của họ mới là điều đáng được quan tâm. 

Mũi nhô cao, xuất hiện gồ trên sống mũi 

Xem tướng đàn ông, người có xương sống mũi gồ lên cao, không đầy đặn rất giỏi ăn nói, đặc biệt rất biết cách nịnh hót người khác. Giỏi lấy lòng người khác, dùng lời ngọt ngào quyến rũ nên họ khá dễ dàng khi muốn qua mặt người khác giới. 

Khi yêu đương họ lại nhanh chán, thay lòng đổi dạ, hiếm có trách nhiệm, cứ gặp được người tốt hơn họ lại "có mới nới cũ", tìm cách ra đi để lại tổn thương cho đối phương. Đặc biệt đây cũng không phải người biết kiếm tiền giữ của, không có chính kiến, đôi phần nhu nhược. 

Mũi nhọn, môi mỏng 

Đàn ông có tướng này thường là người toan tính, khi theo đuổi ai đều có mục đích, hiếm khi theo đuổi ai đó theo tiếng gọi của tình yêu. 

Họ cũng hay gộp công việc và chuyện tình cảm vì thế mà khi đã kết hôn vẫn luôn nghĩ đến cái lợi của bản thân mà ngoại tình, bồ bịch với những người có tiếng tăm trong ngành nghề theo đuổi. 

Tướng đàn ông cô gái nào lấy phải, sớm muộn tan đàn xẻ nghé-2

Mắt đào hoa

Xem tướng, đàn ông có đôi mắt đào hoa thường dễ hấp dẫn người khác phái bởi thế mà tình cảm của họ khó có thể chung thủy, dễ rơi vào tình trạng rải tình khắp nơi, gây thương nhớ cho không ít phụ nữ. 

Nhưng ưu điểm của họ là đối xử với phụ nữ rất hòa hoa lịch sự, không tiếc tiêu tiền, biết dùng lời nói dễ nghe để chinh phục tấm lòng người phụ nữ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-co-gai-nao-lay-phai-som-muon-tan-dan-xe-nghe-n-330754.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất