Tướng đàn ông lắm điều, chua ngoa 'hơn cả mẹ chồng'

Đàn ông có nét tướng này bản chất tiểu nhân và lắm chuyện, hay so đo tính toán mà thế gian hay gọi là có tính "đàn bà".

1. Lông mày vòng cung, mỏng thưa

Đàn bà có lông mày vòng cung rất đáng tin cậy, có ý chí trong công việc. Thế nhưng nếu đàn ông có tướng này lại không hề tốt như vậy.

Đây là người có tính "đàn bà", ba hoa lắm chuyện còn hay so đo những điều nhỏ nhặt với những người khác. Nếu lông mày còn mỏng, kiểu đàn ông này còn gian ngoan nịnh bợ, ăn ở không ngay.

Tướng đàn ông lắm điều, chua ngoa hơn cả mẹ chồng-1

2. Tai nhọn, môi mỏng

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ. Ngay cả chuyện riêng nhà mình, họ cũng mang đi kể lể hết với người khác.

Những người đàn ông này không giữ được bí mật hay nói xấu sau lưng mọi người nên ai cũng ghét. Lấy phải chồng như vậy, phụ nữ nhiều khi phải xấu hổ vì nửa kia bị chê lắm lời, nhiều chuyện… 

3. Tướng tai to và vểnh

Tai to mà vểnh gọi là "tai chiêu phong". Người có tướng tai này tính tình cởi mở, phản ứng nhanh nhạy và nói cũng nhanh nhưng chính điều này cũng trở thành nhược điểm.

Vì nói nhanh, nên họ không chú ý tới lời người khác, thậm chí "cướp lời" nên gây ra mâu thuẫn. Cái cách không để ý tới cảm nhận của người khác sớm muộn gì cũng đắc tội mọi mọi người, thị phi từ đó mà ra.

Tướng đàn ông lắm điều, chua ngoa hơn cả mẹ chồng-2

4. Răng khểnh hoặc hô

Phụ nữ có răng khểnh sẽ rất duyên nhưng với đàn ông lại mắc cái tật thích giảng giải đạo lý, hay soi mói người khác, ăn nói không nể nang ai bao giờ. Thậm chí, mỗi câu nói của người này đều bao hàm ý chỉ ra lỗi lầm rồi dạy dỗ ai đó.

Nếu là người có tướng răng thưa, hô thường thích buôn chuyện. Nhiều khi vì nói quá nhiều mà những câu chuyện họ kể bị sai lệch, bóp méo chân tướng sự việc ban đầu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-nhieu-chuyen-chua-ngoa-hon-ca-me-chong-n-303129.html

tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất