'Cú lừa ngoạn mục' của chồng làm cô vợ xanh mắt: Tưởng được tặng hàng hiệu ai ngờ là chiêu trò lươn lẹo

Anh chồng này quả là quá cao thủ nhưng thực ra cũng có lý do cả.

Trong gia đình, người vợ luôn giữ vai trò "tay hòm chìa khóa", quản lý tài chính của chồng. Các anh chồng cũng cam tâm tình nguyện cuối tháng đi làm vè rồi đưa hết tiền lương cho vợ. Thế nhưng dù có đưa thì các chàng hầu như vẫn chưa thực sự hài lòng nhất là đối với những người không có khoản thu nhập thêm hay quỹ đen quỹ đỏ gì.

Câu chuyện của anh chồng dưới đây là một ví dụ hài hước chỉ vì bị vợ bóc lột sạch tiền lương tháng. Có lẽ vì quá bấn, không có tiền tiêu nên anh phải nghĩ ra chiêu trò này và thật không ngờ vợ quá cao tay, đã phát hiện cú lừa của chồng trong nháy mắt. 

Nguyên văn câu chuyện được ghi lại như sau: 

Cú lừa ngoạn mục của chồng làm cô vợ xanh mắt: Tưởng được tặng hàng hiệu ai ngờ là chiêu trò lươn lẹo-1

"Cú lừa ngoạn mục của chồng. Chồng em, một trong những chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn, lương tháng đi làm về gửi cho vợ, sống một cuộc sống bình thường giống như bao người đàn ông khác. Thế nhưng, dạo gần đây, chồng em tự nhiên dở quẻ thích mua sắm, nhưng... phải là mua sắm cho bản thân mà là mua cho vợ, nào thì túi xách, nào thì giày dép. Mỗi tháng phải ngốn khoảng 2, 3 triệu tiền đồ, tháng nào chồng kiếm được nhiều thì có khi còn lên đến hơn chục triệu.

Cú lừa ngoạn mục của chồng làm cô vợ xanh mắt: Tưởng được tặng hàng hiệu ai ngờ là chiêu trò lươn lẹo-2

Đợt vừa rồi, chồng có mua cho em cái túi tầm 10 triệu, nói thật thì em ban đầu cũng hoảng vì đắt tiền quá, nhưng sau này thì em cũng thấy bình thường vì mua cho vợ chứ chẳng đi đâu mà thiệt. Thế nhưng, đến ngày hôm nay, trong một lần vô tình kiểm tra điện thoại của chồng, em chợt phát hiện ra lão chồng của em cực lươn lẹo và văn vở. Điển hình là vụ mua cái túi 10 triệu, lão chồng dám thông qua đứa bán túi để lừa em hơn 9 triệu. Đại khái là lão này bảo với em là hàng auth nhưng thật ra chỉ là hàng fake.

Nghĩ nó cay thật, cứ tưởng chồng yêu mình thật lòng thế nào, cuối cùng vẫn là lừa dối để lấy tiền tiêu cho riêng bản thân. Hic".

Cư dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện không những không giận mà còn có chút thương anh chồng. Chuyện gì cũng có lý do cả. Số là bị vợ thu hết tiền, có lúc có việc không lấy đâu ra ngân sách nên anh chồng đành phải dùng đến chiêu thứcnày. Chỉ là "hành nghề" chưa lâu thì đã bị vợ phát giác. Nhiều người bình luận phê phán người chồng nhưng cũng có người ủng hộ anh, cho rằng người vợ nên thông cảm cho chồng, cũng đừng thu hết tiền lương bởi đàn ông ra ngoài rất cần có một khoản phòng thân. 

Cú lừa ngoạn mục của chồng làm cô vợ xanh mắt: Tưởng được tặng hàng hiệu ai ngờ là chiêu trò lươn lẹo-3

Tuy nhiên, nói gì thì nói, vợ chồng cần nhất là sự thẳng thắn. Nếu người chồng cảm thấy việc đưa hết lương cho vợ là không hợp lý, cần giữ lại một khoản nhất định để chi tiêu, đầu tư cho các mối quan hệ thì cũng nên nói với vợ. Còn các cô vợ cũng phải tế nhị, tâm lý một chút trong khoản này. Còn việc lừa vợ để rút tiền chỉ là việc có thể thông cảm nếu là lần 1 lần 2, còn nếu chuyện này cứ tiếp tục tái diễn thì lại thành một hành động lừa dối trắng trợn rồi.

Muốn gia đình hạnh phúc, vui vẻ, quan trọng nhất vẫn là yêu thương, thấu hiểu và chân thật...

T. T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-duoc-chong-mua-hang-hieu-tang-co-vo-khong-ngo-bi-lua-cay-dang-n-205085.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất