Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng

"Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống", cô bày tỏ quan điểm.

Vài ngày trở lại đây, cô gái Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) trở thành cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Theo đó, xuất hiện trong tập 521 của chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng tối 19/8, 8X đã đưa ra các vấn đề liên quan đến tiền bạc, đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu khi được sắp xếp trò chuyện với anh Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng-1Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng-2

Ngay khi kết thúc tập 521, màn đối đáp giữa Thùy Dương và anh Lê Nam nhanh chóng chủ đề bàn tán. Nhiều người cho rằng nữ khách mời là người thực dụng, đào mỏ, sống dựa vào đàn ông,...

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, anh Lê Văn Nam (người được mai mối với Thùy Dương trong Bạn muốn hẹn hò) tiết lộ cô gái này vừa nhập viện vì bị tai nạn. Khi biết tin, anh đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên.

Chia sẻ về mối quan hệ của cả 2 ở thời điểm hiện tại, nam chính cho biết họ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng-3

Sau nhiều ngày giữ im lặng, mới đây trên trang cá nhân, Thùy Dương cũng đã có những chia sẻ khi bị chỉ trích là thực dụng.

"Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống", cô đưa ra quan điểm.

Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng-4

Trước đó ít ngày, 8X cũng từng chia sẻ một status sưu tầm trên mạng nói về những lời căn dặn của mẹ dành cho con gái. Ngoài những triết lý sâu sắc dạy phụ nữ yêu sao cho đúng, trong đó còn có đoạn: "Thiên hạ rất ồn ào, nhưng nói một đỗi mỏi miệng sẽ im lặng, sẽ lãng quên. 

Không cần vì ai mà tự làm khổ mình. Thế nhưng, mỗi ngày đối diện với chính mình mới thật sự khổ sở. Cuộc sống mỏi mệt, tình yêu mỏi mệt, nên đừng để đêm xuống, chui vào chăn cũng phải khóc rưng rức. Hãy tự trọng".

Tưởng im lặng vượt qua bão chỉ trích, cô gái đòi bạn trai đi du lịch châu Âu ở Bạn Muốn Hẹn Hò bỗng dưng lên tiếng-5

Ở phần bình luận cũng đã bớt đi những ý kiến chỉ trích. Ai cũng cho rằng Thùy Dương đang lấy lại cân bằng cuộc sống, mạnh mẽ đối diện với dư luận.

Có lẽ, quan điểm về tình yêu của mỗi người khác nhau. Và ở cô gái này nó có chút khắt khe, có chút thẳng thắn khiến nhiều người nghĩ như vậy là thực dụng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-chi-trich-o-ban-muon-hen-ho-tap-521-len-tieng-n-194166.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất