Tưởng là "dị" nhất rồi, nhưng so với hội bạn thân thì chàng trai mặt rắn còn bình thường lắm...

Sau khi loạt hình chụp chung với những người bạn thân của chàng trai mặt rắn được đăng tải, mọi người đã ngay lập tức nhận ra hội bạn này ai cũng sở hữu gương mặt khác thường...



Liu Zichen nghe thì có lẽ nhiều người không nhớ, nhưng nhắc tới "chàng trai mặt rắn" thì chắc chắn là quen rồi! Cũng bởi lâu nay anh chàng này đã nổi tiếng với gương mặt dị thường khi đơ như tượng sáp với đôi mắt to vô hồn cùng chiếc cằm nhọn hoắt.

Trước đó, Liu Zichen đã từng có lần đăng tải những hình ảnh của mình cùng với hội bạn thân khiến người xem phải giật mình. Hình như bạn bè của anh chàng ai cũng có khuôn mặt rất khác thường cả... Rồi mới đây, "chàng trai mặt rắn" lại tiếp tục chia sẻ thêm nhiều tấm hình khác nữa khi đang cùng bạn bè đi chơi. Lần này thì thực sự ai cũng phải thốt lên rằng: tưởng là dị nhất rồi, nhưng không, so với hội bạn thân thì gương mặt của Liu Zichen vẫn còn bình thường lắm!

Không tin thì bạn hãy xem những hình ảnh này xem!

 

Điều dễ nhận thấy nhất là ai trong hội bạn của Liu Zichen cũng sở hữu gương mặt với đôi mắt to quá mức, mũi thẳng tưng, cằm nhọn hoắt. Có lẽ vì thế mà dù mọi người tạo dáng chụp hình khi đang chơi rất vui vẻ nhưng trông ai cũng... không cảm xúc.

 

Những hình ảnh này sau khi được đăng lên đã nhận được sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều không giấu được sự ngạc nhiên trước hội bạn thân với gương mặt vô cùng dị thường này. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng có thể đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Nhưng nói gì thì nói, anh chàng "mặt rắn" này vẫn luôn là trung tâm tạo ra sự bàn tán mỗi lần xuất hiện trên MXH với gương mặt của mình.

 

theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ mặt rắn chàng trai

Tin tức mới nhất