Tường Linh 'mướt mát' nhờ massage với 4 loại dầu 'thần thánh'

"Ngực tấn công, mông phòng thủ" cùng da nâu quyến rũ, Nguyễn Đặng Tường Linh khiến nhiều người tò mò bí kíp chăm sóc da của cô nàng.

Ở tuổi 24, Hoa hậu Tường Linh khẳng định nhan sắc ngày càng chín muồi. Gương mặt thanh tú cùng sống mũi cao, khuôn miệng cười rạng rỡ giúp cô nàng duy trì được sức hút trong lòng người hâm mộ. 

Đặc biệt mỗi khi khoe ảnh diện bikini, thân hình nuột nà và săn chắc của chân dài Phú Yên càng khiến dân tình mê mẩn.

Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-1
Dù đã có trong tay danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp châu Á nhưng vào năm ngoái, Tường Linh thay đổi phong cách và tiếp tục đăng kí tham dự tại Miss Universe.

Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-2
Từ một cô gái sở hữu làn da trắng trẻo theo đuổi style dịu dàng, cô nàng làm không ít người phải ngơ ngác trước hình ảnh người đẹp da nâu quyến rũ ngút ngàn.
Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-3
Thân hình khỏe khoắn với "ngực tấn công, mông phòng thủ" của Nguyễn Đặng Tường Linh trở thành chuẩn mực vóc dáng mà nhiều chị em theo đuổi.

Mới đây, người đẹp đã chia sẻ bí kíp sở hữu body láng mịn đáng ao ước mỗi khi diện bikini.

Vì có làn da khá khô nên cô mất nhiều công sức và thời gian chăm sóc.  Sau khi tanning (tắm nắng/nhuộm da), da body của Tường Linh càng dễ bị khô hơn nên cô quyết định áp dụng công thức dưỡng da với các loại dầu tự nhiên.

Theo đó, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 dùng hỗn hợp gồm dầu mè, dầu hạt óc chó, dầu quả bơ, dầu mầm lúa mì để massage da body.

Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-4
Tường Linh trộn lẫn các loại nguyên liệu gồm dầu mè, dầu hạt óc chó, dầu mầm lúa mì, dầu trái bơ để chăm sóc làn da khô và nhận thấy có cải thiện tích cực.

Với dầu trái bơ (tinh dầu bơ), đây loại dầu dưỡng da có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. Các chất chống ôxy hóa trong dầu bơ có thể giúp giảm bớt các triệu chứng của da cháy nắng, hỗ trợ chữa lành và làm dịu da.

Ngoài ra, cũng có nhiều nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng tiêu thụ bơ có thể giúp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím có hại.

Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-5

Dầu mè lại chứa nhiều khoáng chất, đạm, chất chống oxy hóa, lecithin nuôi dưỡng tế bào da. Dầu mè cũng có thể sử dụng để dưỡng mi, ủ tóc và có ưu điểm thấm nhanh, không quá nhờn hay bí da, bởi vậy đã được Tường Linh yêu thích.

Trong khi đó, dầu hạt óc chó có tác dụng chống viêm hiệu quả, ngăn ngừa, làm chậm tốc độ lão hóa, nhờ đó cải thiện phần nào nếp nhăn trên da. 

Tường Linh mướt mát nhờ massage với 4 loại dầu thần thánh-6 

Cuối cùng, dầu mầm lúa mì là nguồn vitamin dồi dào với hàm lượng cao B6, magie, kali... giúp chữa lành các tế bào bị tổn thương. 

Những dưỡng chất này sẽ giúp hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết của làn da, đồng thời còn ngăn chặn tia UV độc hại của ánh nắng mặt trời, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da.

Khi sử dụng ngoài da, dầu mầm lúa mì giúp da bớt khô ráp hiệu quả nhờ có chứa cả vitamin E, đồng thời ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tuong-linh-body-muot-mat-nho-massage-voi-4-loai-dau-n-273997.html

dưỡng da Tường Linh chăm sóc da Bikini

Tin tức mới nhất