Tướng lông mày đàn ông vừa thông minh tài giỏi lại chung thủy một lòng

Nếu gặp người đàn ông có một trong những tướng lông mày này thì đừng dại mà bỏ qua nhé, những người này là của hiếm đấy.

Lông mày Rồng

Tướng lông mày đàn ông vừa thông minh tài giỏi lại chung thủy một lòng-1

Tướng lông mày rồng nhìn có vẻ ngoài hơi cong, lông mày rộng nhưng gọn gàng, màu đen và sáng. Giống như rồng đang bay, chủ đại phú đại quý cuộc sông vô cùng may mắn. Những người đàn ông này thường rất thông minh, hiểu biết và có khả năng, dám tạo ra sự khác biệt.

Theo nhân tướng học thì những người sở hữu tướng mày rồng mắt phượng là nét tướng đắc lộc. Chủ nhân có tướng làm quan hoặc tương lai sẽ trở nên giàu sang phú quý, phát tài hơn người.

Lông mày Sư Tử

Tướng lông mày đàn ông vừa thông minh tài giỏi lại chung thủy một lòng-2

Trong nhân tướng học một người đàn ông sở hữu lông mày đậm và khá dài, thường thường bằng chiều dài của mắt, sợi lông mày thô, bề ngang khá lớn và hơi cong xuống, tuy nhiên mọc khá xa bờ mắt chính là người đàn ông rất thông minh, hoạt bát, dễ thành đạt, vinh hoa phú quý ở tuổi xế chiều, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Phần lớn những người đàn ông có tướng lông mày sư tử thường sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, giàu sang. Những người này còn khá chung thủy trong tình yêu, nên ai lấy được sẽ vô cùng viên mãn.

Lông mày Phượng

Tướng lông mày đàn ông vừa thông minh tài giỏi lại chung thủy một lòng-3

Một người đàn ông sở hữu lông mày mảnh và thanh tú, và đầu mày hơi hướng lên. Lông mày phần giữa hơi cong, và đầu mày hơi thấp hơn đuôi mày.

Hầu hết đàn ông có lông mày như vậy là thông minh và có tài năng, có một gia đình hạnh phúc và có tính cách rất nội tâm. Những người này dễ dàng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong tình yêu đây là kiểu đàn ông chung tình, dám yêu dám hận không có tính lăng nhăng, đào hoa. Chính vì vậy, nếu gặp người đàn ông như vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-ong-co-tuong-long-may-nay-vua-thong-minh-tai-gioi-lai-mot-long-chung-thuy-ai-co-duoc-la-may-man-104949.html

tướng đàn ông tướng lông mày

Tin tức mới nhất