Nhìn biết ngay tướng đàn ông 'thả thính' là 'dính' khiến chị em điên đảo nhưng vợ lại khổ sở giữ chồng

Lấy phải những người đàn ông có nét tướng này thì xác định cả đời phải chuyên tâm sự nghiệp giữ chồng đi nhé bạn.

TÓC XOĂN BẨM SINH

Người có mái tóc xoăn bẩm sinh theo nhân tướng học là người có tài ăn nói, khéo léo, dẻo miệng. Họ có thể buông những lời mà bản thân họ cũng không nghĩ mình có thể nói ra được.

Nhưng con gái lại vô cùng thích thú những lời nói này. Mái tóc xoăn còn thể hiện sự vui vẻ, duyên dáng của người ấy. Đó là lý do họ luôn đào hoa dù bản thân họ cũng không cố tình muốn như vậy. 

Nhìn biết ngay tướng đàn ông thả thính là dính khiến chị em điên đảo nhưng vợ lại khổ sở giữ chồng-1

Làm vợ những người này thì xác định bạn luôn lo lắng, lúc nào cũng phải cố gắng làm đẹp để giữ chồng. Cũng có người vì ghen tuông thái quá mà vô tình tự mình làm hỏng hạnh phúc bản thân mình. 

ĐUÔI LÔNG MÀY TUA TỦA KHÔNG GỌN GÀNG

Người đàn ông có tướng lông mày tua tủa ở phần đuôi là người ăn nói hai lời. Họ có thể không thích bạn nhưng lại nói những lời hay ý đẹp làm vừa lòng bạn. Họ có thể dùng cái miệng của mình để khiến nhiều cô gái gục ngã. 

Nhìn biết ngay tướng đàn ông thả thính là dính khiến chị em điên đảo nhưng vợ lại khổ sở giữ chồng-2

Là phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ bị những gã đàn ông có tướng này đánh gục và nếu không tỉnh táo thì xác định cả đời sống trong nơm nớp vì sợ mất chồng. Họ không những giỏi khiến con gái mê muội mình mà còn thực sự có lòng muốn lăng nhăng, ngoại tình đó. 

CHÓP MŨI TO DÀY

Chóp mũi to dày biểu hiện là tướng của một người đàn ông giỏi giang, tháo vát, biết tính toán việc nhà việc cửa. Họ có tham vọng làm giàu và cũng nỗ lực hết mình để có được tiền tài và danh vọng. 

Tướng người này thường thu hút người khác phái dù bản thân họ không hề chủ động làm việc đó. Con gái dù biết họ có gia đình cũng vẫn si mê, yêu thương điên dại và rồi tự ngã vào lòng người ta.

Đương nhiên một khi người khác chủ động thì đàn ông cũng khó cưỡng lại. Nên nếu lấy những người như vậy làm chồng thì bạn nhất định phải có cách kiểm soát anh ta nhé.

MẮT ĐONG ĐƯA

Đôi mắt đông đưa đích thị là tướng người lăng nhăng, trăng hoa. Bản thân họ đã toát lên điều mà họ muốn nói ở trong lòng với những cô gái xung quanh họ. Chỉ một ánh mắt có thể khiến các cô gái say tình. 

Nhìn biết ngay tướng đàn ông thả thính là dính khiến chị em điên đảo nhưng vợ lại khổ sở giữ chồng-3

Người lăng nhăng như vậy chắc chắn sẽ làm khổ bạn một khi cưới về. Kiểm soát được người này cũng khá mệt. Bạn chỉ còn cách cố gắng làm đẹp cho bản thân, khiến mình lúc nào cũng xuất sắc để chồng không bao giờ màng tới những người con gái khác ngoài kia mà thôi.

NỐT RUỒI MỌC Ở MÔI

Đôi môi có nốt ruồi là người đa tình, thích khám phá những điều mới mẻ ngay cả chuyện tình yêu cũng vậy. Hôm nay có thể hứa hẹn với bạn nhưng ngày mai gặp một cô gái khác lạ hơn, họ cũng sẵn sàng gieo mầm hi vọng cho người ấy. Vì đó là bản tính của họ, bản tính lăng nhăng đã ăn vào máu với những người có tướng này. 

Theo nhân tướng học, người có đôi môi dày là người đa tình, yêu nhiều thế nên nếu người đàn ông nào của bạn mà có thêm nét tướng này thì phải cảnh giác thật cao độ đó nhé. Chỉ cần lơ là là mất chồng như chơi vì họ chính là mục tiêu của các cô gái trẻ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-dan-ong-lang-nhang-thich-tha-thinh-la-dinh-n-179918.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất