Tướng nốt ruồi giàu sang, không thành rồng cũng thành phượng

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 5 vị trí này không hóa rồng cũng là công là phượng, cả đời không lo thiếu tiền, hậu vận hưng thịnh ai cũng xuýt xoa.

Trên đỉnh đầu

Tướng nốt ruồi giàu sang, không thành rồng cũng thành phượng-1

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đỉnh đầu được xem là người có khí chất quý phái. Hầu hết những người này đều sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, từ nhỏ đã ngồi mát ăn bát vàng.

Họ còn là người thông minh, học hành thành đạt. Hậu vận trước sau gì cũng vinh hoa phú quý.

Trên mũi

Mũi là cung của cải, thể hiện vận mệnh tài sản của mỗi cá nhân. Phụ nữ có nốt ruồi trên mũi sẽ nhận về nhiều may mắn. 

Dù có gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Càng về hậu vận, phụ nữ có tướng này sẽ càng giàu sang phú quý hơn người.

Cằm

Tướng nốt ruồi giàu sang, không thành rồng cũng thành phượng-2

Đây là một trong những nốt ruồi phú quý trên gương mặt phụ nữ. Sở hữu nét tướng này thường có số hưởng điền sản như ruộng đất, nhà cửa, bất động sản... Những người này sớm muộn gì cũng hưởng cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.

Tuy nhiên không phải nốt ruồi nào mọc ở cằm cũng phú quý. Da dẻ mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông mới gặp nhiều tài lộc.

Nhũ hoa 

Sở hữu nốt ruồi ở nhũ hoa thường gặp vận may trong công danh, sự nghiệp. Nó còn mang nét duyên riêng cho chủ nhân. Thông thường, những người này tình duyên nảy nở, hạnh phúc viên mãn.

Phần eo

Tướng nốt ruồi giàu sang, không thành rồng cũng thành phượng-3

Đây là tuýp phụ nữ thông minh, tài giỏi, còn rất tốt bụng nên luôn có quý nhân phù trợ. Họ không chỉ biết xây dựng sự nghiệp vững chắc mà ngày càng giàu có, thăng hoa. 

Một khi gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, họ biết nắm bắt cơ hội, từ đó thịnh vượng viên mãn. Kể cả gặp trắc trở thế nào, họ cũng vượt qua ngoạn mục. 

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-not-ruoi-giau-sang-khong-thanh-rong-cung-thanh-phuong-n-276047.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất