Tướng phụ nữ nguy hiểm hơn rắn độc trở mặt nhanh, không nên kết bạn hay kết duyên kẻo hối không kịp

Những người phụ nữ sở hữu một trong những tướng mạo dưới đây là người không trung thực, thích so đo cần phải tránh xa.

Răng khấp khiểng

Những người phụ nữ có hàm răng khấp khểnh thường là người nguy hiểm thích buôn chuyện, đưa chuyện. Đây chính là kiểu người sống giả dối, họ luôn có những hành vi và lời nói thiếu thành thật trong mọi chuyện.

Những người phụ nữ này thường có tướng lật lọng hay thích đâm sau lưng người khác. Họ cũng là người hay so bì tính toán với người khác. Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.

Tướng phụ nữ nguy hiểm hơn rắn độc trở mặt nhanh, không nên kết bạn hay kết duyên kẻo hối không kịp-1
Răng khấp khểnh hay thay đổi

Đầu mũi diều hâu

Những người phụ nữ sở hữu một đầu mũi nhọn, hay còn gọi mũi diều hâu, mũi khoằm trong nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác, thủ đoạn, chẳng thế mà hình ảnh của những bà phù thủy trong phim hoạt hình thường sở hữu chiếc mũi này, bởi nó chính là sự độc ác ghê gớm nham hiểm.  

Những người phụ nữ này họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

Tướng phụ nữ nguy hiểm hơn rắn độc trở mặt nhanh, không nên kết bạn hay kết duyên kẻo hối không kịp-2
Phụ nữ sở hữu tướng mũi này nguy hiểm

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Người phụ nữ có tướng mắt này là người nguy hiểm không trung thực trong cuộc sống. Ánh mắt thể hiện cho nội tâm của họ luôn thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Đối với nam giới họ thường tỏ vẻ hiền lành lương thiện tạo sự gần gũi, nhưng sau đó họ lại trở mặt ngay được.

Trong tình yêu người phụ nữ này cũng khó lòng chung thủy cả cuộc đời không thể nào chỉ có một người yêu duy nhất. Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vào mẫu phụ nữ này.

Có hầu gồ cao, giọng  đàn ông

Những người phụ nữ này thường có tướng ác,  thích bới móc soi mói người khác. Họ là những người có thói “đâm bị thóc chọc bị gạo” khi kết giao hoặc kết hôn với nhưng người phụ nữ có điểm này thì tuyệt đối không nên tin tưởng và kết giao nếu không sẽ chịu rất nhiều tổn thất. Họ bên ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.

Tướng người phụ nữ này ích kỷ, đặt lợi ích cá nhân của mình lên hàng đầu, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng, trong đời sống hôn nhân họ thường gây áp lực với những người đàn ông sống bên cạnh mình, hay đòi hỏi làm cuộc sống hôn nhân thường căng thẳng mệt mỏi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo khoevadep


Nhân Tướng Học xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất