Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang 'đòi hỏi' Nhã Phương

Suốt 5 năm chỉ nhận được tin nhắn quan tâm từ chồng, Nhã Phương rất bất ngờ khi thấy Trường Giang làm nũng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, Nhã Phương bày tỏ sự ngạc nhiên khi ông xã Trường Giang có hành động lạ. Nữ diễn viên tiết lộ trong suốt 5 năm qua, Trường Giang luôn là người chủ động chăm sóc, lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ cho cô. 

Được chồng yêu thương vô bờ bến, nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày rơi vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan", khi ông xã thủ thỉ muốn được vợ mua đồ ăn cho.

Từ trước đến nay, chỉ toàn Nhã Phương nhắn "thèm món này", "thèm cái kia" và được Trường Giang phục vụ, chứ chưa bao giờ nam danh hài làm điều ngược lại. 

Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang đòi hỏi Nhã Phương-1

Bỗng dưng bị ông xã "mè nheo", Nhã Phương bất ngờ đến mức "không tin nổi vào tai mình". Trước sự kiện "nghìn năm mới có một lần", bà mẹ một con lập tức đáp ứng. 

"Đang đi làm nhận được cuộc điện thoại, nghe mà không tin vào tai mình. Trong suốt 5 năm qua toàn là tui nhắn: 'Yêu thương ơi, em thèm ăn món này, món kia'. Thiết nghĩ sẽ không bao giờ có ngày chồng tui sẽ réo tui lo thức ăn cho ổng. 

Vậy mà khi nghe ảnh nói: 'Mẹ ơi, ba thèm ăn súp bào ngư vi cá quá, mẹ mua cho ba ăn đi', nghe mà rớt nước mắt thực sự. Nghìn năm mới có một lần, đương nhiên nhỏ vợ làm ngay và luôn", Nhã Phương kể. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông người hâm mộ thích thú cũng như ngưỡng mộ trước sự lãng mạn, tình cảm của vợ chồng Mười Khó.


Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang đòi hỏi Nhã Phương-2
Nhận được đồ ăn, Trường Giang lập tức "check-in" và nhắn tin nịnh vợ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang làm nũng Nhã Phương. Trước đó, trong ngày Valentine, Trường Giang bày tỏ mong muốn được vợ tặng quà.

Không phải túi xách, đồng hồ hay nước hoa, quần áo hiệu..., Trường Giang mong muốn được Nhã Phương nấu cho tô cháo trắng vì anh... bị đau bụng suốt đêm không ngủ được.

Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang đòi hỏi Nhã Phương-3
Trường Giang đòi bà xã nấu tô cháo trắng nhân ngày Valentine.

"Sáng mở mắt ra thấy mắt chồng đã nhìn vợ, thật lãng mạn anh nói: 'Ba chỉ chờ cho trời sáng thôi. Hôm nay Valungtung, mẹ hãy tặng ba tô cháo trắng được không? Hôm qua không biết ba ăn cái gì lung tung mà ba đau bụng cả đêm không ngủ được", Nhã Phương kể.

Trước yêu cầu đáng yêu của chồng, nữ diễn viên đã nấu ngay tô cháo trắng. Chắc hẳn đây là món quà Valentine tuyệt vời nhất của danh hài xứ Quảng, hơn bất cứ cao lương mỹ vị nào.

Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang đòi hỏi Nhã Phương-4Tưởng quanh năm chỉ biết chiều vợ, ai ngờ có lúc Trường Giang đòi hỏi Nhã Phương-5
Nổi tiếng chăm vợ chu đáo nhưng cũng có lúc Trường Giang thích nũng nịu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-lam-nung-nha-phuong-khien-ai-nay-giat-minh-n-234824.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất