Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải 'uống thuốc trợ tim' ngày gặp crush

Yêu qua mạng là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao nên các chàng trai hãy cân nhắc nhé.

Thời buổi công nghệ hiện đại, xu hướng yêu và tìm người thương qua mạng xã hội ngày càng phổ biến. Nhưng cũng từ đây xuất hiện không ít trường hợp khóc dở mếu dở. Người bị lừa tiền, kẻ lại thất vọng tràn trề khi nhan sắc người trong mộng lộ diện chỉ vì tin tưởng một tình yêu qua mạng.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền câu chuyện éo le của một chàng trai Việt. Anh lên mạng than vãn "toang toàn tập" trong ngày mặt đối mặt với crush.

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-1

Đăng tải khoảnh khắc so sánh nhan sắc, nam chính tên N.V. trần tình: "Lần đầu hẹn gặp 'em' mà được dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Sự khác biệt giữa nhan sắc trên mạng và ngoài đời thật không còn lời nào để diễn tả".

Đặt 2 bức ảnh cạnh nhau, nhiều người giật mình bởi họ như người xa lạ. Ngoài ra, cô nàng cũng sở hữu một làn da bánh mật chứ không trắng sáng như ảnh đăng Facebook. Điểm chung duy nhất giữa họ có lẽ là hình xăm bông hoa trên ngực.

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-2

Câu chuyện ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, nhiều người lại chỉ trích nam thanh niên là người coi trọng ngoại hình bởi nếu cô gái trang điểm chỉn chu, chắc nhìn cũng không đến nỗi nào.

Tuy nhiên, một số "thánh soi" lại chỉ ra câu chuyện này mang tính câu view bởi vị trí hình xăm của 2 cô gái không hề trùng khớp, một người phía bên trái và người còn lại nằm ở vị trí bên phải.

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-3
Đây không phải trường hợp đầu tiên các chàng trai sốc với nhan sắc bạn gái quen trên mạng ngoài đời. Cô gái này chỉ là số nhỏ trong rất nhiều tình huống khác.

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-4
Đăng tải hình ảnh cùng một cô gái nhưng hai nhan sắc khác nhau, một chàng trai từng phải ngán ngẩm: "Hẹn hò hình trên Facebook và hình đời thực nghĩ nó chán".

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-5
Sự việc xảy ra tại một khách sạn thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Sau thời gian trò chuyện, cặp đôi quyết định gặp mặt và "nhún nhảy" tại địa điểm trên. Tuy nhiên, trong quá trình thân mật, chàng trai tá hỏa khi phát hiện đối phương không phải là con gái.

Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-6
Tưởng vớ được mối ngon hẹn hò online, chàng trai Việt phải uống thuốc trợ tim ngày gặp crush-7
Thêm loạt ảnh khác chứng minh hẹn hò qua mạng là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao. Nếu ai bị bệnh tim, huyết áp cao nên cân nhắc với phương pháp hẹn hò này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-viet-soc-nang-khi-gap-ban-gai-sau-nhieu-ngay-yeu-qua-mang-n-229952.html

yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất