Tưởng Xuân Trường giật quà của fans nhưng hóa ra đội trưởng U23 nâng niu như báu vật

Vẻ đáng yêu và đầy nam tính của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường "đốn tim" người hâm mộ.

Mới đây, đội trưởng của U23 Việt Nam Lương Xuân Trường tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng thời trang, Xuân Trường thu hút sự chú ý và làm tắc nghẽn một khu phố khi anh xuất hiện. 

Hầu hết người hâm mộ đến sự kiện vì có sự xuất hiện của chàng tuyển thủ mắt híp Xuân Trường. Cảm nhận chung của đại đa số người hâm một về Xuân Trường đó là một người có trái tim ấm áp, hành động rất đàn ông và vô cùng thân thiện.

 "Tôi thấy thương Xuân Trường quá, suốt mấy tiếng chỉ có ký và ký, rồi phải cười mỗi khi máy ảnh hay điện thoại hướng tới. Có lẽ không có giây phút được uống nước" - chia sẻ cảm thông của một fan quan tâm đến đội trưởng U23 Việt Nam khi có mặt tại sự kiện. 
 


Video: SS Photography.

Không hổ danh là người có sức hút nhất nhì tuyển U23 Việt Nam, lần này Lương Xuân Trường tiếp tục khiến công chúng càng thêm nể phục. Theo đó, không ít lần Xuân Trường trân trọng và nâng niu quà của fans tặng cho anh tại sự kiện.

Trong lúc ký cho người hâm mộ, Xuân Trường rất hay để mắt đến quà tặng từ fans để tránh thất lạc. Dù nhân viên nhãn hàng muốn cất đi và trông hộ nhưng anh một mực từ chối. 

Cách đây ít ngày, Xuân Trường vô tình bị lôi vào ồn ào không đáng có xuất phát từ sự ăn nói bất cẩn của bạn gái, người đã dùng những lời lẽ không đúng mực, chế nhạo lòng hâm mộ công chúng dành cho bạn trai cô. Dù Xuân Trường không phải là người gây ra ồn ào này nhưng không ít fans bày tỏ sự tức giận. 

>>> Xem thêm: Sáng nay còn kêu trời bị giả mạo, giờ bạn gái đội trưởng U23 Xuân Trường lại xin lỗi: 'Tôi thực sự rất xấu hổ'

Tưởng Xuân Trường giật quà của fans nhưng hóa ra đội trưởng U23 nâng niu như báu vật-1
Nếu xem lướt video, khán giả có thể nhầm lẫn Xuân Trường đang... cướp quà. Nhưng thực tế lại khác, anh quyết để tất cả các món quà vào một nơi để có thể tiện quan sát, tránh thất lạc.

Sau lần vạ miệng, người yêu Xuân Trường đã gửi lời xin lỗi vì sự bồng bột và thiếu suy nghĩ khi xúc phạm lòng mến mộ của fans.

Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ xuất sắc Việt Nam, là đại diện cho lớp cầu thủ trẻ, tài năng, hội nhập vì kiến thức sâu rộng và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Đội trưởng U23 được yêu mến bởi đôi mắt híp đặc trưng, hành động dễ thương xuất phát từ trái tim ấm áp. Cầu thủ họ Lương vốn là một người đi nhẹ, nói khẽ và cực kỳ kiệm lời.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất