Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...

Mấy ai được như BTS, tụt hạng nhưng fan vẫn phải tổ chức ăn mừng mới chịu!

BTS trụ vững tại BXH Billboard Hot 100 tuần thứ 6 với vị trí No.2

Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-1

Sau khi giành lại ngôi vương vào tuần thứ 5 thì đến tuần này, BTS có chút hạ nhẹ khi bước xuống ngôi vị á quân trên BXH Billboard Hot 100. Tuy nhiên đây được coi là minh chứng cho sức bền bỉ của BTS cùng Dynamite khi ca khúc này chưa bao giờ rời khỏi top 2 trong gần 2 tháng qua.

Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-2

Bên cạnh đó tại BXH Billboard Global 200 Excl.US và Billboard Global 200 tuần này, BTS cũng xuất sắc nắm vững lần lượt vị trí No.1 và No.2.

Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-3Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-4

Không chỉ vậy BTS còn tiếp tục tạo nên kỷ lục mới trên Radio Songs Chart, khi lần đầu tiên bước vào top 40 tại BXH với sự thăng hạng của Dynamite từ vị trí 42 lên 39.

Cùng chờ xem liệu ARMY có thể tiếp tục giúp BTS trụ vững top 2 trên Billboard Hot 100 vào tuần sau hay không

BLACKPINK trở thành nhóm nữ có lượng tiêu thụ album nhiều nhất trong ngày đầu tiên

Theo cập nhật mới nhất từ Hanteo, ngay trong ngày đầu tiên mở bán full album đầu tay của BLACKPINK đã bán được 366.883 bản, trở thành album của nhóm nhạc nữ bán chạy nhất trên hệ thống này.

Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-5

Trước đó BLACKPINK cũng đã lập kỷ lục khủng với lượng album đặt trước đánh bại một loạt các tên tuổi đình đám mà điển hình là TWICE.

Ngay từ khi phát hành nhạc số, THE ALBUM đã được đánh giá cao về chất lượng của cả 8 bài hát, do vậy không có gì ngạc nhiên khi full album của các cô gái nhà Hắc Hường có thể thu về con số bán ra đáng gờm tới vậy.

TXT phá kỷ lục cá nhân với album sắp phát hành

Tụt hạng mà mừng như BTS thì ai cũng muốn tụt dài dài...-6

Vào ngày 6/10, album mới của TXT Minisode1 : Blue Hour đã vượt mốc 300.000 bản đặt trước, trở thành con số đặt trước lớn nhất từ trước tới nay đối với nhóm.

Minisode1: Blue Hour cũng đánh dấu lần trở lại thứ 3 của TXT trong năm nay khi tung ra liền 2 MV Can’t You See MePuma vào tháng 5 và tháng 6.

Được biết đến là tân binh khủng long nhà Big Hit, TXT được mong chờ sẽ mang đến bước đột phá mới trong sản phẩm sắp lên kệ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-giu-vung-top-2-tren-bxh-billboard-hot-100-n-237833.html

TXT BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao