'Túy âm' phiên bản học sinh cổ quái khiến người xem không nhịn nổi cười

Đánh trúng tâm lý về tình yêu tuổi học trò cùng lối diễn xuất hài hước, sau hơn hai ngày ra mắt, clip thu hút gần 1,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau hơn một tháng phát hành, ca khúc Túy âm đã cán mốc gần 52 triệu lượt nghe trên Youtube. Đây là một con số đáng mơ ước với bất kì ca sĩ nào. 

"Rót đến tràn ly, anh chìm đắm trong men cay đắng nồng/ Khóc chát làn mi, uống cùng anh cho đêm nay say chất ngất... Tháng năm thăng trầm dòng đời ngả nghiêng/ Mình tự rời bỏ nhau/ Say đến điên dại, say hết kiếp người, say cho cháy lòng...", lời ca khúc bắt tai, dễ đi vào lòng người.

Là hit đang thu hút sự chú ý trong giới nhạc Underground, thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít bản nhạc chế, cover ăn theo. Và mới đây nhất, giới trẻ Việt được phen "đã tai" với parody Túy âm phiên bản học sinh.
 


Parody "Túy âm" phiên bản học sinh hiện thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội

Lời bài hát kể về một nam sinh học giỏi, có tính cách "quái dị" khiến bạn bè cùng lớp xa lánh. Vào một ngày đẹp trời, nam sinh này trúng tình yêu sét đánh của một cô bạn chuyển từ nơi khác đến. Những ngày sau đó, anh chàng liên tục tìm cách gây sự chú ý, thậm chí là thay đổi ngoại hình vì người mình thích.

Đánh trúng tâm lý về tình yêu tuổi học trò cùng lối diễn xuất hài hước, sau hơn hai ngày ra mắt, clip thu hút gần 1,5 triệu lượt xem trên Youtube. Được biết, hai bạn trẻ tài năng trên đến từ nhóm Mini - Anti. Hiện nhóm có 2 thành viên chính là Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh, đều sinh năm 1999, đang sống và học tập tại Hà Nội. Ngoài ra, nhóm còn có một diễn viên phụ tên là Gia Huy.
 

Túy âm phiên bản học sinh cổ quái khiến người xem không nhịn nổi cười-1
Chân dung hai chàng trai Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh

Duy Minh cho biết: "Tên nhóm Mini - Anti là viết tắt của 2 từ Minh và Ninh, còn từ Anti là để cho vần với từ Mini. Nhóm em bắt đầu chế lời từ năm 2015. Đến nay, đã có hơn 20 sản phẩm chế theo chủ đề học sinh và các vấn đề nóng trong giới trẻ. 

Mỗi clip đăng tải của nhóm đều thu hút hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu lượt xem. Hy vọng thời gian tới, mọi người tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của nhóm".

Với mỗi clip, cả nhóm sẽ thực hiện theo tuần tự các bước chọn chủ đề, viết kịch bản, chọn phong cách quay phù hợp,… Sau khi thống nhất, cả nhóm mất khoảng hai ngày để chế lời, một ngày thu âm và 2 ngày quay video. Trung bình, mỗi clip sẽ mất 1 tuần thực hiện.

Túy âm phiên bản học sinh cổ quái khiến người xem không nhịn nổi cười-2
Một trong những phân cảnh hài hước của parody "Túy âm" phiên bản học sinh

Trước đó, Mini - Anti từng gây chú ý với clip chế trên nền nhạc ca khúc Despacito mang tên "Phiên bản thi Đại học" nhận được nhiều lượt chia sẻ, cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube. 

Lời bài hát kể về hành trình từ ôn tập cho kỳ thi đại học, đến lúc vào phòng thi, chờ điểm thi và kết cục không có hậu khi nhân vật chính phải lái taxi vì không đỗ đại học. Đánh đúng tâm lý của khá nhiều thi sinh trượt nguyện vọng 1, clip chế này nhanh chóng được chia sẻ kèm theo nhiều bình luận khen ngợi.

Túy âm do Trần Hải Yến (nghệ danh là Xesi, bút danh là Hạ Yến, sinh năm 2000, quê ở Thái Nguyên, lớp Hoá K27 trường THPT Chuyên Thái Nguyên) sáng tác và thể hiện.

Theo chia sẻ của Xesi, Túy âm được sáng tác dựa trên câu chuyện thật của một người bạn về tình yêu thời học cấp 3. Sau một thời gian, người bạn này vô tình gặp lại cô bạn gái cũ, anh ấy rất say và kể nhiều chuyện về ngày xưa. Những cảm xúc đó đã khiến Xesi hóa thân, viết lại câu chuyện ấy bằng âm nhạc. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


túy âm nhạc chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất