'Túy ca' của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz

Trong tập 9 "Sao đại chiến", Phan Lê Ái Phương và Đỗ Hiếu đã làm mới hit "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm theo phong cách nhạc Jazz.

Sau màn trình diễn đầy nóng bỏng và bất ngờ ở tập 7 Sao đại chiến, Ái Phương và Đỗ Hiếu được dự đoán tiếp tục gây ấn tượng với các đội chơi khác và khán giả cả nước. 

Với chủ đề “tự do”, producer Đỗ Hiếu quyết tâm tạo nên sự đột phá khi phối lại bản nhạc “hot” nhất hiện nay của Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi theo phong cách nhạc Jazz.


Ái Phương trong phòng thu ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản mới

Người hãy quên em đi hiện đang là ca khúc đang làm mưa làm gió với giai điệu vui tươi và vũ điệu say rượu do chính Mỹ Tâm khởi xướng. Dù không được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến nhưng sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nhanh chóng "phá đảo" cả làng nhạc Việt. 

Túy ca của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz-1Túy ca của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz-2

Không chỉ có người hâm mộ, nhiều người nổi tiếng cũng "bị nghiện" và không ngần ngại thể hiện sự yêu mến dành cho hidden track trong album Tâm 9 bằng việc quay lại những điệu nhảy tự do để chia sẻ lên mạng xã hội theo trào lưu. Và Ái Phương cũng không ngoại lệ khi quyết định chọn bản hit này để thể hiện trong chương trình Sao đại chiến với một bản phối hoàn toàn mới.

Ái Phương chia sẻ: “Phương rất yêu thích bài hát này của chị Mỹ Tâm. Đây là một may mắn với Phương khi được trình diễn ca khúc này ở Sao đại chiến. Với sự vui nhộn, tươi mát và trẻ trung của bài hát, Phương sẽ mang đến sân khấu một tiết mục không chỉ sôi động trên nền nhạc Jazz mà còn tràn ngập tiếng cười”.

Túy ca của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz-3Túy ca của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz-4Túy ca của Mỹ Tâm được Phan Lê Ái Phương làm mới theo phong cách nhạc Jazz-5

Cô còn bất mí về sự xuất hiện của Tiko Tiến Công – thành viên của nhóm nhạc hài BB&BG và diễn viên Hải Triều trong tiết mục của cô. Đây cũng là một trong những phần biểu diễn cô dành sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay khi mang đến một vũ đoàn lớn lên sâu khấu để tái hiện lại vũ đạo “say rượu” đang gây "bão" trên mạng xã hội với gần 10 triệu lượt xem cho phiên bản audio, 3 triệu lượt xem cho phiên bản MV và nằm top trending YouTube trong một thời gian dài.

Tập 9 của Sao đại chiến sẽ phát sóng vào tối thứ 6, ngày 12/1.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Sao đại chiến Đỗ Hiếu Ái Phương Phan lê ái phương

Tin tức mới nhất