Tuyên bố của Wowy về SpaceSpeakers và Rap Việt gây chú ý

Tuyên bố của Wowy về việc SpaceSpeakers rút khỏi Rap Việt và nếu game show có mùa 3 thì đội hình "cầm cân nảy mực" sẽ thay đổi thế nào...

Cách đây không lâu, SpaceSpeakers chia sẻ với truyền thông rằng rằng trong năm 2022 các thành viên của "đế chế Hip-hop" đình đám sẽ tập trung sản xuất âm nhạc, tổ chức concert nên sẽ tạm gác các hoạt động tham gia gameshow.

Như vậy, Rap Việt mùa 3 sẽ vắng bóng toàn bộ các thành viên SpaceSpeakers bao gồm thủ lĩnh Touliver, Rhymastic, Binz, JustaTee, TINLE - producer sản xuất âm nhạc đồng hành cùng Touliver, SlimV - người phụ trách phần sản xuất âm nhạc và mix/mastering.

Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối vì qua 2 mùa Rap Việt, SpaceSpeakers gần như là tổ đội "nắm giữ linh hồn" của Rap Việt.

Tuyên bố của Wowy về SpaceSpeakers và Rap Việt gây chú ý-1
SpaceSpeakers tuyên bố tạm biệt Rap Việt sau mùa 2!

Trước vấn đề trên, Wowy có lên tiếng chia sẻ rằng: "SpaceSpeakers rời đi không ảnh hưởng gì tới Rap Việt vì bên ngoài thị trường vẫn có rất nhiều producer (nhà sản xuất) tài năng trẻ mà chương trình chưa thể khai thác...". Ngoài ra, Wowy khẳng định vẫn đồng hành cùng Rap Việt nếu chương trình tiếp tục lên sóng. 

Tuyên bố của Wowy về SpaceSpeakers và Rap Việt gây chú ý-2
Wowy sẽ ngồi ghế nóng nếu Rap Việt có mùa 3

Ngay lập tức, phát ngôn của Wowy nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều ý kiến trái chiều được cộng đồng mạng đưa ra.

Một số netizen bày tỏ sự tiếc nuối vì sự vắng mặt của các thành viên của "đế chế Hip-hop" đình đám. Thậm chí, có cư dân mạng bày tỏ quan điểm cho rằng SpaceSpeakers chính là sức hút của Rap Việt .

Bên cạnh đó cũng có nhiều người đồng tình với "lão đại" Wowy. 

Tuyên bố của Wowy về SpaceSpeakers và Rap Việt gây chú ý-3

Hiện việc chương trình Rap Việt có thể duy trì tiếp mùa 3 hay không, và đội hình "cầm cân nảy mực" cho game show sẽ thay đổi thế nào đang là những vấn đề khán giả quan tâm nhất.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-bo-cua-wowy-ve-spacespeakers-va-rap-viet-n-295505.html

Wowy Rap Việt SpaceSpeakers

Tin tức mới nhất