Tuyên bố 'đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu', đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu. Diễn viên Mai Phương tâm sự: "Tôi cũng không biết được là đến Tết, liệu tôi còn đáp ứng thuốc tốt hay không".

Đạo diễn Lê Hoàng: "Đàn ông mà bàn về trinh tiết là rất lạc hậu"

Mở đầu phát ngôn sao Việt "nẩy tanh tách" tuần qua là đạo diễn Lê Hoàng. Từng không ít lần gây sốc với những phát ngôn thẳng thắn, bộc trực, lần này cha đẻ Gái nhảy tiếp tục khiến dư luận bất ngờ với lời khẳng định: "Đàn ông mà bàn về trinh tiết là rất lạc hậu". 


Clip: Đạo diễn Lê Hoàng bàn chuyện trinh tiết.

Theo đó, trong một chương trình bàn về những giá trị truyền thống trong gia đình Việt, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra lập luận cứng rắn về vấn đề trinh tiết của người phụ nữ. 

"Tôi kêu gọi tất cả các cô gái ở Việt Nam này rằng, nếu một người đàn ông yêu bạn nhưng lại đặt vấn đề trinh tiết ra để hỏi bạn thì dẹp thẳng luôn, đừng lôi thôi gì cả", Lê Hoàng thẳng thắn. 

Bên cạnh đó, nam đạo diễn đưa ra các con số về tỉ lệ nạo phá thai ở các nước đứng đầu thế giới để chứng minh cho lập luận.

"Đàn ông mà bàn về trinh tiết là rất lạc hậu. Theo tôi, những thằng đàn ông như vậy không xứng đáng trở thành người yêu, bạn hoặc chồng các bạn nữ.

Tính về mặt sinh học, phụ nữ bắt đầu trưởng thành từ năm 17 tuổi. Theo tôi, phụ nữ chỉ nên lấy chồng vào năm 30 tuổi, thì sẽ có 13 năm không chồng. Con trai cũng dậy thì từ tầm 16, 17 tuổi. Trong 13 năm đó, phụ nữ học hành, ca nhạc, xem phim, chơi bời, sân khấu này nọ, chẳng lẽ lại không quen ai và không có quan hệ tình dục à? Tôi không tin điều đó và cũng không cho rằng việc không quan hệ tình dục trước hôn nhân là hay.

Tuyên bố đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu, đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua-1

Chúng ta cứ đổ cho việc ngày xưa thế nọ thế kia nên ngày nay bị ảnh hưởng. Nên nhớ rằng, Nguyễn Du cách đây 500 năm còn nói 'Nàng lấy hiếu làm trinh'. Nguyễn Du còn nhìn ra được như thế huống hồ chúng ta bây giờ được học hành đầy đủ, sống hiện đại.

Dân gian có câu 'lẳng lơ chết cũng ra ma, chính chuyên chết cũng đưa ra ngoài đồng'. Trinh tiết là một sự tương đối. Tôi yêu một cô gái từ lúc tôi gặp cô ta, chứ không quan tâm quá khứ của cô ta. Người nào lấy quá khứ ra so đo, tò mò, tọc mạch là không có chút đàn ông nào", Lê Hoàng chia sẻ. 

Mai Phương: "Không biết đến Tết, liệu tôi còn đáp ứng thuốc tốt hay không"

Tuyên bố đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu, đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua-2
Diễn viên Mai Phương và con gái. 

Cũng trong tuần qua, Mai Phương tiếp tục lọt danh sách những sao Việt có phát ngôn nổi bật trong khi tâm sự: "Tôi cũng không biết được là đến Tết, liệu tôi còn đáp ứng thuốc tốt hay không". 

Theo đó, khi lịch nghỉ Tết dương lịch đang cận kề, diễn viên Mai Phương vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể cho những ngày này. Nữ diễn viên cho biết, thông thường cô sẽ đưa con gái nhỏ đi Phan Thiết chơi, nhưng năm nay vẫn chưa nghĩ ra sẽ đưa bé Lavie đi đâu. 

"Năm nay Lavie được nghỉ dài ngày nên tôi dự định sẽ đưa con đi nhiều nơi. Tôi mong muốn mỗi ngày trôi qua là một trải nghiệm chứ không đề ra kế hoạch trước. Tôi cũng không biết được là đến Tết, liệu tôi còn đáp ứng thuốc tốt hay không? Cũng không biết tương lai như thế nào...", tâm sự chân thật của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng khiến khán giả ngậm ngùi. 

Tuyên bố đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu, đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua-3
Mai Phương không biết tương lai sẽ thế nào. 

Hương Giang Idol: "Có rất nhiều lời mời ăn tối từ những đàn ông rất thành đạt"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Kể từ khi đang quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ phía người hâm mộ. Cô rất đắt show và thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette. 

Gần 1 năm kể từ ngày đăng quang, nhìn lại chặng đường gian nan nhưng đầy vinh quang này, Hương Giang cho biết khi mang trong mình trọng trách Hoa hậu thì sẽ có rất nhiều áp lực. 

Tuyên bố đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu, đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua-4
Sự nghiệp Hương Giang Idol thay đổi sau khi đoạt vương miện hoa hậu. 

"Thứ nhất là sự cam kết đến từ ban tổ chức. Thứ hai là sự cam kết với chính khán giả, với những người thương mình. Tôi phải cam kết với những người đang theo dõi hành trình của mình, những người đặt quá nhiều kì vọng vào mình sau khi đăng quang. Dù chỉ là cam kết ngầm nhưng ai cũng hiểu là phải làm. Đó là một trọng trách", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Đồng thời, khi được hỏi: "Danh hiệu Hoa hậu đã thay đổi cát-xê của Hương Giang như thế nào?", giọng ca Vì yêu mà cưới khẳng định cát-xê tăng là xứng đáng. Bởi cô đầu tư sự nghiệp, phải tập luyện vất vả, trải qua những ngày kham khổ cho việc giảm cân... nên điều đó hoàn toàn bình thường.

"Giống như khi bạn lên chức, lương bạn sẽ cao hơn. Đó là chuyện bình thường. Tôi xứng đáng có nó", Hương Giang thẳng thắn. 

Không chỉ thay đổi về sự nghiệp, vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn mang đến cho cô nhiều cơ hội yêu đương khác giới. Nữ ca sĩ tiết lộ có rất nhiều người đàn ông thành đạt mời cô ăn tối. Tuy nhiên, tùy lời mời và tùy người cô mới chấp nhận. 

Tuyên bố đàn ông bàn về trinh tiết là lạc hậu, đạo diễn Lê Hoàng chiếm toàn bộ sóng showbiz tuần qua-5
Cô nhận được nhiều lời mời đi ăn tối từ những người đàn ông thành đạt tại Việt Nam. 

"Có rất nhiều lời mời ăn tối từ những người đàn ông rất thành đạt tại Việt Nam. Tôi nghĩ họ luôn có sự hâm mộ dành cho bản thân mình. Đôi khi họ gặp rất nhiều người đẹp khác, tôi lại là người ít đi chơi, họ hiếm có cơ hội gặp ngoài đời nên họ sẽ tò mò về mình. Cũng tuỳ lời mời, tôi mới nhận lời. Nếu là những lời mời vì công việc, tôi sẵn lòng. Còn những lời mời khá vô lí, tôi sẽ từ chối", Hương Giang chia sẻ. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-le-hoang-gay-soc-khi-ban-ve-trinh-tiet-phu-nu-n-172834.html

đạo diễn Lê Hoàng diễn viên Mai Phương Hương Giang idol

Tin tức mới nhất