Tuyên bố không yêu, Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh lại tung ảnh tình tứ

Loạt ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chuyện Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng tuyên bố đang tìm hiểu nhau, thậm chí muốn tiến tới kết hôn và sinh con đã từng có thời gian gây bão mạng xã hội.

Một số người chúc mừng nhưng có người lại cho rằng cặp đôi chỉ đang cố tình gây chú ý để PR "tên tuổi". Ít lâu sau đó, cả 2 bỗng đồng loạt quay xe và tuyên bố không yêu đương và chỉ bên nhau với tư cách là tri kỉ.

Sau ồn ào tình ái, cho đến mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình bể bình bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên.

Có thể thấy, trong hàng loạt khung ảnh chung, cả 2 đã liên tục thể hiện tình cảm bằng những hành động ôm ấp, trông chả khác nào một cặp tình nhân chính hiệu. Chưa kể, Cao Thái Sơn cũng đính kèm dòng trạng thái: "Nhớ thì lâu lâu tri kỉ lại phải gặp nhau nha bạn ấy".

Tuyên bố không yêu, Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh lại tung ảnh tình tứ-1Tuyên bố không yêu, Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh lại tung ảnh tình tứ-2
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khoe loạt ảnh ôm ấp nhau cực tình tứ

Còn nhớ trước đó, Cao Thái Sơn từng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm và thu hút được đông đảo sự quan tâm:

"Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh.

Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác. Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người.

Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Tuyên bố không yêu, Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh lại tung ảnh tình tứ-3
Mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh luôn nhận được đông đảo sự quan tâm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-tuyen-bo-khong-yeu-duong-cao-thai-son-va-angela-phuong-trinh-lai-gay-bat-ngo-khi-tung-anh-cuc-tinh-tu-ben-nhau-113572.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất