Tuyên bố rời showbiz, Lan Ngọc đang tự làm khó chính mình

Quyết định tạm rời showbiz để du học khiến Lan Ngọc gặp không ít rắc rối.

Chuyện nghệ sĩ rời showbiz sang nước ngoài không quá hiếm và lạ ở làng giải trí Việt. Nhưng đến khi Lan Ngọc thông báo hạn chế hoạt động nghệ thuật để sang Úc du học thì dư luận xôn xao bàn tán không ngừng.

Kéo theo đó là những tin đồn khiến "ngọc nữ của màn ảnh Việt" phải liên tục lên tiếng đính chính. Nhiều cư dân mạng cũng đặt ra câu hỏi liệu quyết định tạm rời showbiz trong thời điểm này của Lan Ngọc có là lựa chọn khôn ngoan?

Khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lan Ngọc gây bất ngờ khi tuyên bố cô sẽ sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ sau thời gian dài hoạt động, cô hiện đã cạn kiệt năng lượng và cần tìm kiếm điều gì đó mới mẻ để nâng cấp cho sự nghiệp của mình.

Lan Ngọc khẳng định sau cùng cô vẫn là diễn viên nên trong sự nghiệp không thể chỉ có mỗi một vai diễn để đời là Nương trong Cánh Đồng Bất Tận.

Xuất phát từ sự kính nghiệp, kế hoạch sang nước ngoài du học của Lan Ngọc được nhiều người ủng hộ, song cô cũng vướng loạt ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp.

Cùng với nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan mà quyết định tạm rời showbiz khiến sự nghiệp của "ngọc nữ màn ảnh Việt" đứng trước nhiều nguy cơ, đáng bận tâm nhất chính là sự nghi ngờ của công chúng.

Tuyên bố rời showbiz, Lan Ngọc đang tự làm khó chính mình-1
Lan Ngọc liên tục gặp rắc rối vì quyết định rời showbiz sang nước ngoài du học.

Khi Lan Ngọc thông báo sẽ sang nước ngoài du học vài tháng, loạt tin đồn đời tư liền kéo đến. Mỗi khi nghệ sĩ nào đó tạm rời showbiz sang nước ngoài thì y như rằng mạng xã hội sẽ xuất hiện những nghi vấn chẳng mấy tích cực. Và Lan Ngọc không phải ngoại lệ, thậm chí sự nổi tiếng của cô càng khiến những tin đồn trở nên rầm rộ hơn.

Trong số đó, nhận về nhiều bàn tán nhất chính là nghi vấn Lan Ngọc mượn cớ sang nước ngoài để bí mật sinh con. Vài hôm sau, cư dân mạng lại truyền tay nhau thông tin "ngọc nữ màn ảnh Việt" đang chuẩn bị định cư cùng bạn trai doanh nhân bí ẩn.

Và cứ như thế, Lan Ngọc bỗng chốc lại bận rộn, lúc thì lên tiếng chuyện này, khi phủ nhận tin đồn kia. Trong suốt sự nghiệp, đây có thể là khoảng thời gian Lan Ngọc lao đao nhất vì tin đồn đời tư.

Chính nữ diễn viên cũng phải thừa nhận bản thân gặp nhiều sóng gió sau khi đưa ra thông báo sang nước ngoài: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thật hay không".

Dù lên tiếng làm rõ những tin đồn nhưng những ồn ào vừa qua khiến hình ảnh của Lan Ngọc bị ảnh hưởng không ít.

 

Tuyên bố rời showbiz, Lan Ngọc đang tự làm khó chính mình-2
Lan Ngọc vướng liên hoàn ồn ào đời tư sau khi đưa ra quyết định rời showbiz.

Quyết định rời showbiz còn kéo theo nhiều thắc mắc về sự nghiệp Lan Ngọc. Trước hết là khóa học của Lan Ngọc chỉ kéo dài 2 tháng, chưa biết đặc thù của khóa học này như thế nào nhưng nhiều người bày tỏ trong thời gian quá ngắn như vậy, liệu Lan Ngọc có chắc chắn tìm được "nguồn năng lượng" mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình không.

Kế đến là việc sang nước ngoài nhưng các hoạt động giải trí trong nước của Lan Ngọc vẫn được ekip duy trì. Nữ diễn viên cho biết cô không ở ẩn mà chị tạm ngưng nhận nhiều show để tập trung cho diễn xuất.

Nhưng nhìn cách Lan Ngọc truyền thông tất bật cùng nhóm LUNAS hay nhận lời góp mặt trong show diễn thời trang trong quá trình học tập, nhiều người đặt ta thắc mắc rốt cục Lan Ngọc muốn tập trung cho điều gì.

Có thể đây là bài toán truyền thông để Lan Ngọc duy trì được sức nóng cho tên tuổi của mình khi cô không hoạt động ở Việt Nam. Nhưng đây cũng là "con dao 2 lưỡi" vì dấy lên sự nghi ngờ từ công chúng về việc Lan Ngọc có thật sự nghiêm túc cho quyết định của mình hay không.

Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi liệu nữ diễn viên có đang tham lam khi muốn quá nhiều thứ cùng một lúc, thay vì chỉ tập trung và nâng tầm sự nghiệp diễn xuất như cô từng tuyên bố trước đó. Và sau khi MV Moonlight được ra mắt, nhiều người càng chắc chắn rằng Lan Ngọc chỉ nên làm tốt với vai trò diễn viên.

Hiệu ứng từ Moonlight giúp Lan Ngọc được sự chú ý nhưng đa số nhận xét giọng hát của Lan Ngọc vẫn không đáp ứng tiêu chuẩn cơ bản để debut với vị trí thành viên một nhóm nhạc.

Dù phần nhìn được đánh giá cao nhưng phần nghe lại nhận về nhiều ý kiến không hài lòng, thậm chí phần đông khán giả cho rằng chất giọng của Lan Ngọc hoàn toàn lạc quẻ, dù có dùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa tới đâu cũng không che lấp được khuyết điểm.

Debut nhóm nhạc như một cách để duy trì sức nóng cho khoảng thời gian tạm rời showbiz nhưng sau khi MV ra mắt, Lan Ngọc lại lần nữa vấp phải những tranh cãi từ khán giả.

Sau tất cả, nhiều người đang chờ đợi Lan Ngọc tái xuất và bứt phá thế nào sau khi đi tìm kiếm nguồn năng lượng mới cho nghiệp diễn. Có lẽ phải có thêm một vai diễn để đời tiếp theo mới "cứu cánh" cho Lan và đập tan những nghi ngờ từ một bộ phận khán giả.

Và có lẽ bài toán lớn nhất trong sự nghiệp của Lan Ngọc là nên biết đâu là điều quan trọng nhất cần phải tập trung đầu tư, “một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.

Tuyên bố rời showbiz, Lan Ngọc đang tự làm khó chính mình-3
Lan Ngọc đang đối mặt với ý kiến trái chiều từ dư luận.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-bo-roi-showbiz-lan-ngoc-ang-tu-lam-kho-chinh-minh-a426473.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất