Sea Games 31

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thưởng khủng khi giành HCV Sea Games

Một doanh nghiệp ngân hàng đã quyết định "thưởng nóng" cho sự cống hiến hết mình của tuyển nữ Việt Nam.

Chung kết bóng đá nữ Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ Sea Games 31 đã qua đi nhưng các cô gái vàng và người hâm mộ vẫn "lâng lâng" trong niềm vui chiến thắng.

Lần thứ 3 liên tiếp mang vinh quang về cho nước nhà tại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải đánh đổ biết bao mồ hôi và công sức.

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thưởng khủng khi giành HCV Sea Games-1

Để khích lệ các tuyển thủ khi cống hiến hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc, mới đây Ban lãnh đạo Công ty Tài chính của một ngân hàng đã quyết định thưởng nóng cho họ 3 tỷ. 

Trước đó, ngay khi giành tấm huy chương vàng SEA Games 31, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận "mưa" tiền thưởng. 

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng tuyển nữ 2 tỷ đồng. Tỉnh Quảng Ninh thưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng.

Ban tổ chức SEA Games thưởng 100 triệu đồng cho thành tích giành HCV của tuyển nữ. Bên cạnh đó, một tập đoàn hứa thưởng toàn đội 1,5 tỷ đồng.

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thưởng khủng khi giành HCV Sea Games-2

Ngoài ra, tuyển nữ được thưởng 1,3 tỷ cho thành tích đánh bại Myanmar để vào chung kết môn bóng đá nữ tại SEA Games. Trong đó, VFF thưởng 800 triệu đồng. Tỉnh Quảng Ninh thưởng 200 triệu đồng, và 300 triệu đồng còn lại do một doanh nghiệp hứa tặng.

Ngoài ra, VFF cũng thưởng 700 triệu đồng cho thành tích đánh bại Philippines ở vòng bảng SEA Games 31 của tuyển nữ Việt Nam. Như vậy, tính từ đầu giải SEA Games đến hiện tại, tuyển nữ Việt Nam nhận tổng 9,6 tỷ đồng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-nu-viet-nam-tiep-tuc-duoc-thuong-khung-khi-gianh-hcv-sea-games-n-307252.html

Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31