Tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Thủy Tiên gây sốc khi tiết lộ tuổi thơ bị xâm hại tình dục kinh hoàng; Midu than khổ khi mãi không thoát khỏi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ...



Midu: 'Không biết tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu ra, khổ quá!'

Mặc dù đã lên tiếng khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ với giới truyền thông, song Midu vẫn chưa thể thoát khỏi được nghi án này.

Khá khó chịu vì một số đối tượng khán giả vẫn thường xuyên rèm pha nhan sắc của mình, tình cũ của Phan Thành đã đăng tải clip véo má, bẹo mũi để khẳng định thông tin phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là tin đồn thất thiệt.
 


Midu véo má chứng minh không độn cằm. 


Nữ diễn viên cũng bẹo mũi để chứng minh "hàng" của mình hoàn toàn tự nhiên.
 

Tự thực hành chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ, Midu không quên ca thán: "Mọi người nhìn mặt tôi xem có thay đổi gì không mà thông tin đi phẫu thuật thẩm mỹ cứ lan truyền như vậy. Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ gì đâu. Khổ quá!".

Thủy Tiên: "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần"

Trả lời một tờ báo mới đây, Thủy Tiên gây sốc cho dư luận khi tiết lộ tuổi thơ bị xâm hại tình dục đầy ám ảnh. "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con", nữ ca sĩ nức nở.
 


Thủy Tiên từng bị con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần.
 

Nói về nguồn cơn khiến mình rơi vào địa ngục trần gian, Thủy Tiên cho biết: "Mẹ bệnh, không có ai chăm sóc, tôi được gửi qua nhà một cô bị bệnh tim. Người đàn bà ấy không sinh con, nên xin một người con trai về nuôi".

Trong quãng thời gian bị người con trai ấy xâm hại tình dục, giọng ca Muộn màng cho biết chỉ muốn chết. Cuối cùng, cô đã được giải thoát khi mẹ ruột vô tình nhìn thấy vết mưng mủ trên vành tai con gái. Chỉ đến lúc đó, bà mới tin lời nói của con là sự thật.

Hoàng Tôn: "Đi ngủ thì cần gì phải mặc đồ?"

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đăng đàn hỏi các fan địa chỉ bán đồ ngủ đẹp. "Page nào bán đồ ngủ đồ mặc nhà đẹp hở các mẹ ơi. Em mua bao nhiêu đồ ngủ mà cứ mất dần giờ toàn đồ cọc cạch áo nọ quần kia lôi thôi xấu ghê. Tha thiết được update những bộ ngủ mới xinh tươi mát mẻ" - Bích Phương viết.
 



Hoàng Tôn gây sốt khi khuyên Bích Phương không cần mặc đồ khi ngủ. 
 

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, có rất nhiều khán giả tư vấn địa điểm mua đồ cho Bích Phương. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là dòng bình luận của nam ca sĩ Hoàng Tôn. Anh thẳng thắn khuyên giọng ca Gửi anh xa nhớ: "Đi ngủ thì cần gì mặc đồ".

Mặc dù đây chỉ là lời nói tếu táo của nam ca sĩ, song nó vẫn đủ sức khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt.
 


Lời khuyên "bá đạo" mà Hoàng Tôn dành cho Bích Phương. 

Văn Mai Hương: "Tôi sắp chết đuối sau 15 phút lên đênh trên biển"

Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mới đây, Văn Mai Hương cho biết suýt nữa thì bị chết đuối. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ trên trang cá nhân, cô ra một bờ biển khá nông để tắm, song không hiểu sao cát cứ lún dần như muốn dìm người xuống.  

 "Mình suýt chết đuối. Mười lăm phút phút lênh đênh ngoài biển. Đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa!", Văn Mai Hương chia sẻ.
 


Văn Mai Hương trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mới đây.
 

Sau 15 phút vùng vẫy và tưởng chừng sắp bị chết đuối đến nơi, khá may mắn cho giọng ca Chậm lại một phút khi được hai nhân viên cứu hộ cứu khỏi mặt biển. Rất lâu sau khi rời khỏi mặt nước, Văn Mai Hương mới thực sự hoàn hồn.
 
Khánh Thi: "Tôi chưa một ngày làm trọn dâu thảo"

Sau hơn một năm làm nên duyên với Phan Hiển, Khánh Thi tiết lộ vẫn chưa làm trọn bổn phận dâu thảo đến một ngày.

Trả lời truyền thông mới đây, Khánh Thi trải lòng: "Thực ra từ khi có ông xã và có Kubi tôi chưa một ngày về làm dâu. Tôi đúng nghĩa là chưa một ngày làm trọn dâu thảo, như nấu ăn, làm một cái gì đó thuộc về công việc nhà chưa hề có, mà mẹ chồng cũng chưa bao giờ bắt ép".
 


Khánh Thi cho biết chưa làm dâu thảo được trọn vẹn một ngày.
 

Tuy nhiên, theo kiện tướng dancesport, gia đình chồng có lối sống khá Tây và thông cảm cho công việc của cô. Thế nên tình cảm trong đại gia đình vẫn luôn đầm ấm.

Quốc Thiên: "Tôi muốn đạt đến vị trí như Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz"

Trả lời một bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Quốc Thiên khẳng định muốn vươn tới vị trí như Đàm Vĩnh Hưng trong làng nhạc Việt. Không ai "đánh thuế" ước mơ, quán quân Vietnam Idol 2008 khẳng định khao khát sẽ là đòn bẩy giúp mình tiến bộ hơn mỗi ngày. 
 


Quốc Thiên muốn đạt được vị trí như Đàm Vĩnh Hưng trong làng nhạc Việt.
 

"Tôi muốn vươn tới vị trí của một ca sĩ mà show diễn nào cũng bán được vé, được nhiều thành phần khán giả biết đến như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên. Các anh chị đã đạt được. Tất nhiên, mình là đàn em, mình cũng muốn được như thế" - Quốc Thiên trải lòng.  
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-tap-phat-ngon-nay-tanh-tach-cua-sao-viet-tuan-qua-n-118830.html

Khánh Thi Thủy Tiên Midu

Tin tức mới nhất