Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng

Trước khi trung vệ Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị vết thương, các cầu thủ không quên gửi lời tạm biệt và chúc đồng đội sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-1
Tối 21/12, Đình Trọng đăng tải trên trang cá nhân lời tạm biệt các đồng đội. Anh không thể tham dự Asian Cup 2019 vào tháng một tới vì bị chấn thương.

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-2
Trung vệ sinh năm 1997 không quên gửi lời ngọt ngào đến bạn thân Bùi Tiến Dũng. Đình Trọng đăng ảnh chụp chung với Bùi Tiến Dũng kèm lời “thả thính” trên story của mình: “Nhớ bạn ý lắm". 

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-3
Người anh em thân thiết Quế Ngọc Hải cũng không quên gửi lời chào đến Đình Trọng. Họ đã sát cánh bên nhau ở tuyến phòng ngự và có giái đấu AFF Cup 2018 rất thành công. Tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải sẽ giữ vai trò đội trưởng.

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-4
Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cũng gửi lời chúc cầu thủ CLB Hà Nội mau bình phục và trở lại với đội tuyển. 

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-5
Không chỉ được biết tới là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam với lối đá thông minh và mạnh mẽ, quyết liệt, Trọng "sơ-vin" còn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi luôn xuất hiện với phong cách "đóng thùng" mỗi khi ra sân.

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng-6
Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trung vệ Đình Trọng phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Cầu thủ này có thể sẽ phải phẫu thuật và dự kiến mất vài tháng để bình phục hoàn toàn. Ảnh: Việt Hùng.

Theo Zing


Huy Hùng Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất