Kết thúc hành trình 'AFF Cup', tuyển Việt Nam chưa thể về nước

Toàn đội Việt Nam vẫn chưa thể về nước và tiếp tục ở lại Singapore khoảng 3 ngày sau khi kết thúc trận đấu gặp Thái Lan.

Trận gặp Thái Lan đêm qua đã kết thúc hành trình của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020. Trận đấu để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi các tuyển thủ Việt Nam đã có 2 hiệp đấu liên tục tấn công, hết mình song vẫn thiếu một chút may mắn.

Với tỉ số hòa  0 – 0, tuyển Việt Nam sẽ chia tay giải đấu năm nay và chính thức trở thành cựu vương của AFF Cup 2020. Theo kế hoạch chung, tuyển Việt Nam sẽ về quê nhà để tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và ''xả trại'' về với gia đình sau thời gian dài đi thi đấu.

Tuy nhiên, theo thông tin vừa cập nhật, BTC giải đấu hiện chưa cho phép toàn bộ đội tuyển Việt Nam di chuyển do hiện chưa có chuyến bay từ Singapore về Việt Nam. Lịch bay mới nhất sẽ rơi vào ngày 30 tới đây.

Kết thúc hành trình AFF Cup, tuyển Việt Nam chưa thể về nước-1

Trong thời gian đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch các tuyển thủ và ban huấn luyện tiếp tục thực hiện sinh hoạt theo nguyên tắc bong bóng khép kín.

Đây là mô hình thi đấu được áp dụng trong giai đoạn dịch Covid-19 mục đích để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và mọi người.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 30/12 tới đây toàn đội sẽ về Việt Nam, thực hiện cách ly tại khách sạn ở Hà Nội.

Các cầu thủ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho hai trận gặp Australia (27/1/2022, sân khách) và Trung Quốc ngày 1/2/2022 ở Mỹ Đình (đúng ngày mùng Một Tết Nhâm Dần).

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Chia-tay-AFF-Cup-tuyen-Viet-Nam-chua-duoc-ve-nuoc-av3002772.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất