Tuyển Việt Nam được thưởng khủng khi hạ Indonesia tỷ số 2 - 0

Tuyển Việt Nam liên tiếp nhận tin vui kể từ đầu giải AFF Cup đến hiện tại.

Tối qua (9/1), tuyển Việt Nam đã có trận đấu với Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Kết thúc 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã hạ gục đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số 2 - 0. Người lập công là cầu thủ Nguyễn Tiến Linh.

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin vui khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng số tiền 1,5 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam sau khi có được tấm vé vào chung kết.

Trước đó, tại bán kết lượt đi, họ cũng được đon vị này thưởng 500 triệu đồng khi cầm hòa Indonesia tỷ số 0 - 0 trên sân khách.

Tuyển Việt Nam được thưởng khủng khi hạ Indonesia tỷ số 2 - 0-1
Ảnh: Người Đưa Tin.

Ngoài ra, trong các trận ở vòng bảng, tuyển Việt Nam còn lĩnh thưởng khủng từ VFF khi thắng Lào (500 triệu), Malaysia (1 tỉ) và Myanmar (500 triệu).

Như vậy, tính từ đầu giải đấu đến thời điểm hiện tại, các chàng trai áo đỏ đã nhận tổng cộng 4 tỷ đồng tiền thưởng.

Hiện đối thủ của Việt Nam tại 2 trận chung kết (lượt đi và lượt về) chưa được xác định bởi Malaysia và Thái Lan sẽ còn một trận đấu lượt về diễn ra vào tối nay tại Bangkok.

Dự kiến, chung kết lượt đi của tuyển Việt Nam vào ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình và bán kết lượt về trên sân khách diễn ra vào ngày 16/1.

Chúc các chàng trai áo đỏ sẽ vững tin, mang vinh quang về cho nền bóng đá Việt.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-viet-nam-duoc-thuong-khung-khi-ha-indonesia-ty-so-2-0-n-333234.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao