Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong 'Hương Vị Tình Thân'

Để nhập vai trong phim "Hương Vị Tình Thân", Tuyết Bít không ngại xấu để tăng lên 10kg. Sau khi phim đóng máy, cô lại hùng hục giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Vai Diệp - em gái Nam (Phương Oanh) do diễn viên Tuyết Bít thủ vai là nhân vật đang "chiếm sóng" mạnh mẽ những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân.

Cô mải mê "thả thính" trên mạng và kết đôi với một anh chàng đẹp trai mới ở nước ngoài về. Tuy nhiên, lần hẹn hò offline đầu tiên của họ trở thành thảm họa khi anh chàng kia nhận ra người mà mình yêu đương qua mạng thực tế lại không được xinh đẹp như tưởng tượng. 

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-1Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-2
Diệp (Tuyết Bít) sở hữu nhan sắc "xấu lạ", thân hình kém thon thả nhưng có tính cách hài hước, mỗi lần xuất hiện là khiến khán giả phì cười.

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-3
Cô bị bạn trai quen qua mạng lăng nhục vì ngoại hình xấu xí giữa chốn đông người trong lần gặp mặt đầu tiên

Tuyết cho biết, để hóa thân thành Ngọc Diệp - một cô gái có ngoại hình “đặc biệt” xấu xí, mập mạp và thô kệch, cô đã phải “tập sống cuộc đời của Ngọc Diệp ngoài đời”, bất chấp việc bị ném đá. 

Đặc biệt, nữ diễn viên đã chấp nhận phá dáng, tăng một mạch gần 10kg trong thời gian ngắn để vào vai cho đạt.

Và sau khi kết thúc chuỗi ngày tháng đảm nhận vai Diệp, Tuyết Bít lại bắt tay vào quá trình giảm cân để nhanh chóng trở về dáng người thon gọn. Thế nhưng, lên cân gian nan bao nhiêu thì công cuộc giảm cân cũng chẳng dễ dàng gì. 

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-4
Thay đổi ngoại hình gây sốc của Tuyết Bít để vào vai Diệp trong "Hương Vị Tình Thân".

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-5
 Tuyết Bít cho biết cô từng bị miệt thị ngoại hình khi tăng 10kg để nhận vai, nên càng hiểu tâm trạng, nỗi đau của nhân vật.

Theo đó, để nhanh chóng về dáng (giảm 8kg/2 tháng), cô nàng dành 100% quyết tâm cao độ trong việc tập tành và ăn uống khoa học. Tuyết áp dụng nhiều bài tập hỗ trợ và phải tuân thủ nghiêm ngặt  thực đơn ăn kiêng không tinh bột, dầu mỡ.

Những khoảnh khắc nỗ lực ép cân được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng khâm phục. Hi vọng những cố gắng của Tuyết Bít sẽ sớm có kết quả mỹ mãn. 

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-6
 Để nhập vai diễn trong phim, Tuyết Bít tăng 10kg để bụng rõ ngấn mỡ, bắp tay bắp chân to lên, thân hình tròn đầy (ảnh trái). Còn hiện tại, cô tập trung giảm cân để lấy lại cơ thể thon gọn.

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-7Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-8
Tuyết Bít miệt mài trong phòng tập gym, từ tập với máy đến tập tạ nhằm tăng cơ, tiêu mỡ 
Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-9
Thậm chí trong thời gian nhịn ăn, cô phải mở những video Mukbang trên mạng để nhìn người ta ăn cho... hết thèm.

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-10
Mỗi ngày cô đều tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt với đồ luộc là chủ yếu. Thỉnh thoảng đổi khẩu vị với thịt hấp ớt ngọt để giảm cân.

Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-11Tuyết Bít hùng hục giảm 8 kg vì bị body shaming trong Hương Vị Tình Thân-12
Bên cạnh đó, Tuyết Bít cắt sạch khẩu phần tinh bột trong bữa ăn trong vòng 1 tháng, cô chỉ ăn rau, thịt, trứng, bơ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-vi-tinh-than-tuyet-bit-giam-8-kg-vi-bi-body-shaming-n-267390.html

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân giảm cân

Tin tức mới nhất