Tuyết Bít 'Hương Vị Tình Thân' thông báo giải nghệ

Nữ diễn viên Ánh Tuyết (Tuyết Bít) - người đảm nhận vai Ngọc Diệp trong ''Hương Vị Tình Thân'' bất ngờ thông báo dừng hoạt động nghệ thuật.

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Trong phim nhân vật Ngọc Diệp do Tuyết Bít đảm nhận đã khiến nhiều người chú ý bởi tạo hình không thể xấu hơn. Để vào vai diễn này, nữ diễn viên đã phải tăng gần 10kg, làm xấu đi gương mặt của mình. Thế nhưng qua đến phần 2 của phim, vai diễn của Tuyết Bít đã được thay thế bằng diễn viên khác.

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-1
Nữ diễn viên Tuyết Bít được chú ý khi tham gia Hương Vị Tình Thân

Điều này khiến cho những người xem thấy bức xúc bởi sự hi sinh hết mình vì vai diễn của Tuyết Bít.

Trước làn sóng phản đối dữ dội của khán giả, nữ diễn viên lên tiếng nói rõ sự việc cắt vai, đồng thời không muốn câu chuyện của mình làm ảnh hưởng đến đoàn dù cô rất buồn khi không thể xuất hiện trong phần 2 Hương Vị Tình Thân.

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-2Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-3Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-4
Nữ diễn viên đã phải tăng gần 10kg để phú hợp với nhân vật

Mới đây, trên cá nhân, Tuyết Bít đã chia sẻ dòng trang thái về việc dừng hoạt động nghệ thuật:

''Thời gian vừa qua mình đã đi một chặng đường dài, đã cố gắng hết sức lực của bản thân nhưng đến bây giờ mình đã kiệt sức.... không thể bước tiếp....

Mình đã quyết định sai nhiều điều, những thứ khiến bản thân trở nên xấu xí và không thực sự là con người thật của mình, vô tình làm sai với nhiều người. Mình thực sự xin lỗi khi đã làm cho nhiều người cảm thấy buồn lòng về mình.

Và điều lớn nhất có lẽ là mình đã không đi theo trái tim của mình, làm những nhiều mình không thích, khiến tâm trí kiệt sức không thể tiếp tục chống chọi được với áp lực quá khắc nghiệt được nữa.

Hành trình để quay về lắng nghe bản thân nhiều hơn, lấy lại nguồn năng lượng mới, quyết tâm vượt qua những yếu đuối tinh thần, để khi quay lại, mạnh mẽ, kiên cường và không sợ hãi bất kì điều gì trong cuộc đời này nữa.

Mình chấp nhận bước đi chậm hơn, nhưng đây là cách duy nhất để mình tự giúp chính bản thân vượt qua khó khăn".

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-5
Tuyết Bít chia sẻ dòng tâm sự về việc dừng hoạt động nghệ thuật

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân thông báo giải nghệ-6
Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho quyết định của nữ diễn viên

Không biết chuyện gì đã xáy ra với nữ diễn viên nhưng những dòng tâm dự của Tuyết Bít khiến không ít khán giả nuối tiếc. Nhiều người gửi lời chúc mong nữ diễn viên sớm bình tâm trở lại để có thể tham gia nhiều bộ phim khác, số khác lại tôn trọng quyết định của Tuyết Bít.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-bit-huong-vi-tinh-than-thong-bao-dung-hoat-dong-nghe-thuat-n-309317.html

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao