Tuyệt chiêu đòi nợ thời 4.0, 'không kèn trống' vẫn khiến con nợ phục sát đất, mang tiền trả vội

Có lẽ khéo léo nhất trên đời này là chủ nợ, họ phải nghĩ ra đủ trò đòi bằng được, nếu không lại bày đủ cách để làm khổ con nợ.

Đòi nợ là một tình huống mà dường như chẳng ai muốn đối mặt trong đời, dù là ở cương vị người đi đòi hay bị đòi. Nhưng "đồng tiền đi liền khúc ruột", tiền bắt buộc phải được đòi, nhưng cách thu hồi thế nào mà không cần "đao to búa lớn" thì chẳng phải ai cũng biết.

Mới đây, một thanh niên có vợ thấm thía sâu sắc bài học đòi nợ mà chủ nợ đã áp dụng với anh chỉ vì vay tiền lâu không trả. Anh kể lại:

"Chủ nợ của mình đòi nợ không được thế là nhờ một em 'tay vịn' viết cho mình một lời nhắn rồi gửi đến nhà mình cùng hai chiếc áo. Thật vô tình, vợ mình lại là người nhận món quà đó. Sau khi mở ra đọc thấy lời nhắn mà em 'tay vịn' viết, vợ nghĩ mình ngoại tình, đòi bỏ về nhà ngoại bằng được".

Tuyệt chiêu đòi nợ thời 4.0, không kèn trống vẫn khiến con nợ phục sát đất, mang tiền trả vội-1
Món quà kèm lời nhắn "đốt nhà" của chủ nợ. (Ảnh Tổ Lái).

Theo đó, món quà nhận được có kèm mẩu giấy ghi lời nhắn ngọt ngào: "Biết anh thiếu áo, em tặng anh hai cái áo. Vợ anh làm sao quan tâm anh bằng em được, anh nhở. Hi".

Đấy thử hỏi "gái nào mà chẳng ghen chồng", màn dằn mặt có "1-0-2" của chủ nợ khiến thanh niên này và vợ cãi nhau mấy ngày trời. Có vẻ sau khi nằm nhà khoái trá chán chê, chủ nợ nhẹ nhàng gọi điện, thủ thỉ với anh như ma ám "muốn sống yên ổn thì thu xếp trả nợ sớm đê".

Sau khi nghe những lời "vàng ngọc", thanh niên chợt hiểu ra rằng, khéo léo nhất trên đời này không ai ngoài chủ nợ. Họ phải nghĩ ra đủ trò để đòi bằng được, nếu không đòi được lại nghĩ đủ cách để làm khổ con nợ. 

Tuyệt chiêu của chủ nợ này nhanh chóng khiến hàng chục ngàn dân mạng rần rần bái phục vì vừa hài hước, lại cao tay mà hiệu quả thực tế lại thành công đến 100%.

Tuyệt chiêu đòi nợ thời 4.0, không kèn trống vẫn khiến con nợ phục sát đất, mang tiền trả vội-2
Nhiều bình luận hài hước từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Trà My hóm hỉnh: "Nhanh trí vay nợ thêm mấy chỗ. Tầm 1 năm sau là mở shop quần áo được".

"Chủ nợ như này thì lần sau ai dám vay nữa hả, đồ ác độc", bạn Tuan Anh viết.

"Mai mốt thất nghiệp, có khi đi cho vay, mình note lại cái tip này sẽ có ngày dùng đến", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-doi-no-khong-ken-trong-khien-con-no-phuc-sat-dat-mang-tien-tra-voi-n-235539.html

đòi nợ trả nợ Tình yêu

Tin tức mới nhất