Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50

Ở tuổi 46, nữ diễn viên TVB sở hữu làn da sáng khỏe nhờ các thói quen chăm sóc da với những nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả.

Massage mặt bằng thìa lạnh

Xa Thi Mạn bật mí cách để se khít lỗ chân lông đó là sau khi rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, bước tiếp theo cô sẽ dùng thìa đã làm lạnh trong tủ lạnh để lăn nhẹ trên da. Việc làm này giúp giảm sưng đỏ, khi da có dấu hiệu tổn thương, người đẹp dùng nước trà xanh đông thành đá và lăn lên da để kháng viêm và kích ứng da.

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-1

Dưỡng trắng da bằng nước cốt chanh

Nữ minh tinh tiết lộ cách làm trắng da cô thường áp dụng đó là dùng nước cốt chanh pha loãng, lấy bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi thoa lên da, để trên da từ 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì chớ có học theo cách làm này nhé.

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-2

Trị mụn bằng tinh dầu tràm

Khi làn da nổi mụn, Xa Thi Mạn hướng dẫn cách để giảm mụn rất hiệu quả đó là thoa một ít tinh dầu tràm trà lên vết mụn, để khô qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Tinh dầu tràm trà có tác dụng làm giảm viêm, giảm sưng, giúp nhân mụn chóng khô và hạn chế hình thành sẹo.

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-3

Ăn tổ yến để đẹp da

Bên cạnh thói quen làm đẹp từ thành phần thiên nhiên, Xa Thi Mạn cũng chú trọng việc ăn uống để mang lại làn da sáng khỏe. Nữ diễn viên chia sẻ mỗi sáng cô đều uống một cốc sữa yến, thêm yến sào đã chưng sẵn vào sữa nóng.

Tổ yến giúp làm cho da mịn màng và đàn hồi, đồng thời giảm nếp nhăn. Tổ yến chứa rất nhiều dưỡng chất như threonine có tác dụng thúc đẩy tái tạo collagen và elastine để duy trì thanh xuân, sự tươi trẻ cho da và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, các vitamin A,E,C… có trong yến sào cũng giúp hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Ăn nhiều trái cây

Trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho làn da, Xa Thi Mạn rất thích ăn thanh long vàng, các loại rau xanh, cà chua, trứng, salad... Trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da khỏe đẹp và sáng hồng.

Thanh long vàng là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, sắt, phốt pho, magiê và chất xơ hòa tan trong nước, bổ dưỡng hơn các loại thanh long đỏ. Ăn nhiều quả thanh long vàng cũng giúp làm trắng da và chống oxy hóa rất tốt.

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-4

Tuyệt đối không ăn vặt

Dù bận rộn đến đâu Xa Thi Mạn vẫn luôn tuân theo chế độ ăn khoa học để giữ gìn vóc dáng. Cô không bao giờ ăn vặt mà thay vào đó ăn 3 bữa chính đúng giờ với lượng thức ăn đủ no, đủ chất dinh dưỡng. Và hơn hết, nữ minh tinh sẽ chọn những thực phẩm lành mạnh, giàu protein, chất xơ, omega-3...

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-5

Tập yoga, lắc vòng để eo thon

"Nhàn Phi" từng chia sẻ mỗi ngày cô đều sử dụng vòng lắc eo khoảng 30 phút để tạo dựng một đường cong chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn thường xuyên tập môn yoga nóng (tập trong phòng có nhiệt độ 40 độ C và độ ẩm 40%). Khi tập yoga nóng, cơ thể sẽ liên tục đổ mồ hôi, từ đó giúp đào thải độc tố thông qua tuyến mồ hôi.

Tuyệt chiêu dưỡng da giúp Xa Thi Mạn trẻ đẹp ở tuổi U50-6

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-duong-da-giup-xa-thi-man-tre-dep-o-tuoi-u50-n-268540.html

chăm sóc da Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất