Tuyệt đỉnh tranh tài: Thu Hà, Đức Tuấn bất ngờ ra về trong ngỡ ngàng

- Người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi trước sự dừng chân bất ngờ của Phạm Thu Hà và Đức Tuấn.

Với tinh thần đêm nhạc RnB, top 6 Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên đã khuấy động sân khấu bằng hit Diamonds đình đám của nữ ca sĩ da màu Rihanna.


Phạm Thu Hà đã làm mới ca khúc 12 Giờ vốn đã quen thuộc qua giọng ca Hà Anh Tuấn. Giọng nữ lạ tai cùng beat nhạc xập xình “ăn” sân khấu làm hài lòng bộ ba giám khảo cùng các khán giả. Đức Tuấn tuy mạo hiểm nhưng đã khoe được giọng hát nội lực của mình qua màn trình diễn ca khúc I look to you lừng danh của cố diva Whitney Houston. Tuy đều hoàn thành rất xuất sắc phần trình diễn của mình, Thu Hà và Đức Tuấn đành ngậm ngùi chia tay chương trình do lượt chọn bình chọn thấp nhất.







Hai gương mặt dẫn đầu lượt tin nhắn tuần trước tiếp tục giữ vững phong độ trong đêm thi này. Nếu Phạm Anh Khoa gây sốt với những giai điệu nồng nàn trong ca khúc kinh điển Careless whisper thì Trang Nhung lại quậy tưng bừng sân khấu với hit của “Ong chúa” Beyoncé Crazy in love bên dàn vũ công nóng bỏng và cô con gái lớn của mình – rapper Phương Mai. Các tiết mục đem về vô số lời khen ngợi từ giám khảo, đặc biệt nhạc sĩ “khó tính” Huy Tuấn đã ưu ái chọn tiết mục của Anh Khoa là xuất sắc nhất trong đêm nhạc R&B.








Không riêng Trang Nhung, Phương Vy cũng chọn một hit đình đám của diva R&B Beyoncé cho phần biểu diễn của mình. Hát tốt, nhảy sung, Phương Vy đã truyền tải trọn vẹn bản tuyên ngôn nữ quyền Run the world của Queen bee. Hoàng tử Vpop Hoàng Hải lại gây bất ngờ khi chọn trình diễn hai hit R&B từng gây sốt của giới Underground qua giọng ca của nhóm FB Boiz: liên khúc Em không quay về - Để em rời xa. Giọng nam cao vút của Hoàng Hải đã thể hiện trọn vẹn những nốt cao cùng những luyến láy đặc trưng của hai ca khúc. Lê Hoàng tiếp tục không giấu được sự yêu thích đặc biệt dành cho Phương Vy, còn danh ca Ý Lan thì chọn ngay tiết mục của Hoàng Hải là xuất sắc nhất.






Bên cạnh các tiết mục xuất sắc của 6 ca sĩ, khán giả còn được dịp tái ngộ Kimmese qua màn biểu diễn ca khúc Fallin’. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì Kimmese đã phải dừng chân quá sớm, không có dịp thể hiện dòng nhạc R&B vốn là sở trường của mình. Cô nàng á quân Idol Văn Mai Hương cũng mang đến sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài ca khúc Happy trẻ trung, duyên dáng nhưng cũng không kém phần màu sắc.






Sau năm đêm thi, chương trình đã phải chia tay 4 ca sĩ: Minh Thư, Trà My, Kimmese và Ưng Hoàng Phúc. Trong đêm liveshow 6, khán giả được dịp chứng kiến diva hải ngoại Ý Lan trong vai trò cầm cân nảy mực đầu tiên cũng như tái ngộ vị khám khảo khách mời quen thuộc là giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn. Như đã thông báo trong đêm thi tuần trước, hai ca sĩ có lượt bình chọn thấp nhất của 2 tuần sẽ phải dừng cuộc chơi. Khi MC Trấn Thành xướng tên của Phạm Thu Hà và Đức Tuấn, khán đài gần như vỡ òa với những tiếng ồ đầy ngỡ ngàng.

Vậy là sau đêm thi thứ 6, chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài đã lộ diện top 4 với Anh Khoa, Phương Vy, Trang Nhung và Hoàng Hải. Cả bốn giọng ca sẽ tái ngộ trong đêm tranh tài ở tuần sau với chủ đề nhạc kịch.

Liêu Xiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao