Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên

Vào ngày 17/7, Twice thông báo trên trang twitter những thông tin mới nhất về concert "TWICE: World In A Day" được tổ chức trên nền tảng Beyond Live.

Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên-1

TWICE: World In A Day sẽ được phát sóng trên toàn thế giới trong một ngày duy nhất vào 15:00 ngày 9/8 theo giờ Hàn Quốc trên Vlive. Qua đó, 9 thành viên TWICE sẽ có dịp kết nối với fan trên toàn thế giới thông qua những màn biểu diễn đẹp mắt như một concert thực thụ.

Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên-2

Beyond Live là một nền tảng biểu diễn online có trả phí nhằm tạo ra một trải nghiệm mới về online concert, nơi mà mọi người đều có thể tham gia concert của thần tượng ngay tại nhà.

Với công nghệ AR camera walking, đồ họa 3D real-time Beyond Live tạo nên các góc nhìn chân thực, bối cảnh được tạo ra từ các không gian đa dạng giúp khán giả cảm thấy như đang trực tiếp nhìn thấy thần tượng trên sân khấu ngoài đời thật. Ngoài ra Beyond Live còn có chức năng kết nối với light stick mà fan có tại nhà để có thể thay đổi màu sắc và kích thước của chúng theo từng bài hát.

Mặc dù nền tảng này được đồng sản xuất bởi SM Entertainment và Naver để phục vụ cho các nghệ sĩ SM nhưng những nghệ sĩ của các công ty khác vẫn có thể sử dụng nền tảng này. TWICE là nghệ sĩ đầu tiên không trực thuộc SM tổ chức concert trên nền tảng Beyond Live.

Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên-3

TWICE hiện tại là nhóm nhạc quốc dân tại Hàn Quốc với mức độ nổi tiếng thuộc hàng top sánh vai cùng Black Pink, BTS và EXO tạo thành bộ tứ quyền lực trong giới idol K-pop.

Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên-4

Kể từ khi ra mắt, TWICE đã chứng minh thực lực khi vé concert của nhóm luôn được tẩu tán trong thời gian cực nhanh với con số khổng lồ. Do đó các fan hi vọng TWICE sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trong concert online đầu tiên này.

Twice chính thức thông báo về Concert Online đầu tiên-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-chinh-thuc-thong-bao-ve-concert-online-dau-tien-n-229246.html

Twice Sao Hàn

Tin tức mới nhất