TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh

Những nữ thần tượng này gần như đã dành cả tuổi thơ trong phòng tập, với ước mơ trở thành một idol vạn người mê.

TWICE Jihyo

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-1

Năm 2004, Jihyo xếp thứ 2 trong một cuộc thi ngôi sao nhí và được lựa chọn làm thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu JYP Entertainment. Kể từ đó cho đến khi ra mắt, nữ thần tượng đã dành thời gian 10 năm 3 tháng để đào tạo ca hát và nhảy múa.

Được biết, khoảng thời gian đầu Jihyo được đào tạo để trở thành diễn viên. Đến năm 2014, cô gần như được ra mắt trong nhóm nhạc nữ 6MIX, tuy nhiên dự án này đã phải tạm hoãn. 

Sau đó đến năm 2015, cô chính thức được debut với vai trò trưởng nhóm và giọng ca chính của TWICE

Jihyo từng chia sẻ cô bị áp lực, mệt mỏi trong suốt thời gian dài vì lo lắng không biết mình có đủ kiên trì theo đuổi con đường này hay không. 

WJSN Seola

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-2

Trước khi gia nhập Starship Entertainment, Seola từng thực tập ở công ty quản lý Media Line. Toàn bộ quãng thời gian đào tạo của cô lên tới 10 năm. 

Cho đến năm 2016, cô cuối cùng cũng được ra mắt với nhóm nhạc nữ 12 thành viên WJSN. Trước đó, người đẹp từng xuất hiện trong một vài quảng cáo và đóng MV cho các tiền bối trong công ty. 

Pristin Park Siyeon

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-3

Siyeon từng được mệnh danh là công chúa của Pledis Entertainment vì đã gắn bó quãng thời gian 8 năm tại đây. Cô là thực tập sinh nữ nhỏ tuổi nhất khi gia nhập công ty từ năm lớp 3 và dành trọn vẹn cả tuổi thơ trong phòng tập. 

Năm 2016, Siyeon tham gia Produce 101 nhưng bị loại ở thứ hạng 25.

Nữ thần tượng tiếp tục về làm thực tập sinh và ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Pristin vào năm 2017. Tiếc rằng chỉ sau 2 năm hoạt động, nhóm đã tan rã.

Hiện tại Siyeon đang phát triển theo con đường diễn xuất. 

Pristin Bae Sungyeon

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-4

Năm 11 tuổi, Sungyeon gia nhập Pledis Entertainment và có quãng thời gian thực tập 8 năm. Giống như Siyeon, Sungyeon ra mắt với vai trò giọng ca chính của Pristin.

Sau khi nhóm tan rã, người hâm mộ hiện tại có thể biết thêm thông tin về Sungyeon qua mạng xã hội cá nhân của cô. 

WJSN Subin

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-5

Năm 2008, Subin bắt đầu làm thực tập sinh từ khi 13 tuổi và thực tập trong 8 năm. Cô từng được đào tạo ở công ty khác trước khi gia nhập Starship Entertainment.

Năm 2016, Subin ra mắt trong WJSN với vị trí main vocal. 

(G)I-DLE Miyeon

TWICE Jihyo và những nữ thần tượng 10 năm đằng đẵng chỉ là thực tập sinh-6

Năm 14, Miyeon bắt đầu là thực tập sinh của YG Entertainment. Cô từng là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nữ Pink Punk (tiền thân của BLACKPINK). 

Tuy nhiên, dự án này đã bị hủy bỏ và các thành viên lần lượt rời khỏi YG.

Sau khi bị loại, Miyeon theo học thanh nhạc và sáng tác trong vòng 2 năm trước khi gia nhập Cube Entertainment. Tại đây, nữ thần tượng có cơ hội trở thành một mẩu của (G)I-DLE.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-than-tuong-thuc-tap-gan-10-nam-dang-dang-n-232127.html

WJSN (G)I-DLE Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao