Không thể kém cạnh BlackPink, TWICE chính thức thông báo về full album ngay tháng 10 này!

Ngày 30/9, Twice chính thức công bố dự án hoàn toàn mới - sẵn sàng trở lại đường đua Kpop vào tháng 10 tới.

Ngày 30/9, Twice chính thức công bố dự án hoàn toàn mới - sẵn sàng trở lại đường đua Kpop vào tháng 10 tới. Cụ thể, tròn đúng hai năm kể từ Twicetagram, chín cô gái sẽ trở lại với một full album phòng thu hoàn toàn mới với những ca khúc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây có lẽ là thứ mà người hâm mộ chờ đợi từ lâu - đặc biệt là sau nhiều lần họ đích thân lên án cách hoạt động của công ty quản lý.

Không thể kém cạnh BlackPink, TWICE chính thức thông báo về full album ngay tháng 10 này!-1

Cụ thể, theo tấm poster mới được đăng tải trên loạt tài khoản mạng xã hội của Twice, người hâm mộ của nhóm sẽ được thưởng thức 4 đoạn video kỷ niệm 5 năm ra mắt của nhóm vào 4 ngày đầu tháng 10, lần lượt là ngày 5-6-8-9/10. Sau đó, "tuần lễ Eyes" sẽ chính thức bắt đầu với loạt teaser chính thức kéo dài từ ngày 11 tới 17 tháng 10. Sau ngày kỷ niệm debut vào 20/10, Twice sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 26/10.

Không thể kém cạnh BlackPink, TWICE chính thức thông báo về full album ngay tháng 10 này!-2
Lịch trình bận rộn của Twice trong tháng 10.

Thật trùng hợp, vào ngày 2/10 tới, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop hiện nay bên cạnh Twice - BlackPink cũng sẽ tung full album mang tên The Album. Dù có lịch trình ra mắt cách khá xa nhau, thế nhưng, sẽ rất thú vị khi xem hai nhóm có màn thể hiện như thế nào khi đều ra mắt album phòng thu - một cột mốc lớn trong sự nghiệp.

Hãy cùng chờ đón Twice trở lại với 26/10 tới nhé.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/twice-tung-full-album-moi-ngay-thang-10-nay-20200930221447231.html

Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao