TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất thập kỷ, BTS sở hữu album thứ 6 vượt mốc triệu bản trên Gaon

Thành tích bán đĩa của TWICE và BTS tiếp tục không có đối thủ trên BXH Gaon.

BTS và TWICE hiện đang là hai nhóm nhạc nam và nữ dẫn đầu về khả năng tiêu thụ album ở Kpop. Không chỉ ở thị trường Hàn Quốc, BTS và TWICE liên tục phá kỷ lục và tạo nên những con số ấn tượng ở thị trường âm nhạc lớn thứ 1 và thứ 2 thế giới là Mỹ, Nhật.

Sở hữu lượng fandom “khổng lồ”, danh tiếng đang ngày càng tăng cao, sản phẩm âm nhạc chất lượng, không quá khó hiểu khi BTS và TWICE liên tục chạm mốc doanh số ấn tượng và đạt chứng nhận triệu bản từ Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc.

Thậm chí BTS còn lập nên kỷ lục khi là nhóm nhạc KPOP đầu tiên đạt “Tripple Million” với hơn 3 triệu bản album được bán ra.

TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất thập kỷ, BTS sở hữu album thứ 6 vượt mốc triệu bản trên Gaon-1
BTS và TWICE là hai nhóm dãn đầu doanh số album ở Kpop hiện nay

Mới đây, TWICE và BTS tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi lập nên kỷ lục ở Gaon. Cụ thể, mini album thứ 3 Twicecoaster: Lane 1 đã giúp TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy nhất thập kỷ trên Gaon với 467,011 bản. Chỉ tính riêng năm 2019, TWICE cũng đứng đầu danh sách nhóm nhạc nữ có doanh thu album cao nhất với 1.200.726 bản.

Hiện tại có thể thấy TWICE không có đối thủ tại mảng physical ở cả Hàn và Nhật, chứng minh danh xưng nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 3 là hoàn toàn xứng đáng. Chưa kể các cô gái nhà JYP cũng rất chăm chỉ comeback, điều này càng bỏ xa hơn những thành tích của các nhóm nhạc khác.

TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất thập kỷ, BTS sở hữu album thứ 6 vượt mốc triệu bản trên Gaon-2
Twicecoaster: Lane 1 đã giúp TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy nhất thập kỷ trên Gaon

Đến nay khi nhắc đến BTS là chỉ nhắc đến thành tích, và lần này cũng không ngoại lệ. BTS tiếp tục thu về chứng nhận triệu bản thứ 6 với album You Never Walk Alone được phát hành vào ngày 10/10/2016 sau Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer và chứng nhận triple million cho 3 triệu bản của Map Of The Soul: Persona. BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử Gaon.

Ngày 21/2/2020 tới đây, BTS sẽ chính thức trở lại với Map Of The Soul: 7. Hôm nay (9/1/2020), pre-order album cũng chính thức được mở, chỉ sau 10 phút, người hâm mộ đã “đánh sập” website Aladin và đứng đầu real-time record của Synnara sau 30 phút.

Những động thái này cũng đủ hứa hẹn Map Of The Soul: 7 sẽ tiếp tục lập nên những kỷ lục doanh số mới cho Kpop.

TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất thập kỷ, BTS sở hữu album thứ 6 vượt mốc triệu bản trên Gaon-3
"You Never Walk Alone" là album triệu bản thứ 6 của BTS trên Gaon

TWICE trở thành nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất thập kỷ, BTS sở hữu album thứ 6 vượt mốc triệu bản trên Gaon-4
Lượng pre-order của "Map Of The Soul: 7" đang tăng chóng mặt sau vài phút.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/bts-so-huu-album-thu-6-vuot-moc-trieu-ban-tren-gaon-6787877.html

BTS Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao