Twice xô đổ kỷ lục 10 năm, trở thành girlgroup Kpop bán chạy nhất tại Nhật Bản

Twice giành lấy thành tích 10 năm chiếm đóng bởi KARA để trở thành nhóm nữ Kpop "đỉnh chóp" nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Từ khi vươn lên hàng ngũ sao hạng A với bản hit quốc dân Cheer Up chỉ 1 năm sau khi debut, khả năng tẩu tán album và sale nhạc đã luôn là thế mạnh của Twice, bởi nếu nhắc tới girlgroup nào thuộc hàng top về số lượng đĩa tiêu thụ thì chắc chắn phải có tên Twice.

Twice xô đổ kỷ lục 10 năm, trở thành girlgroup Kpop bán chạy nhất tại Nhật Bản-1

Mới đây, theo như thống kê từ Oricon – BXH lớn nhất Nhật Bản, Twice đã chạm tới con số 3,31 triệu lượt sales tại Nhật, con số này vượt qua kỷ lục của KARA 3,24 triệu bản, phá vỡ thành tích 10 năm, trở thành girlgroup K-Pop có lượng tiêu thụ đỉnh nhất xứ Phù Tang.

Không chỉ vậy vào đầu năm nay, Twice cũng vừa phá kỷ lục 20 năm của S.E.S và chiếm lĩnh ngôi vị best-selling girlgroup tại chính Hàn Quốc.

Twice xô đổ kỷ lục 10 năm, trở thành girlgroup Kpop bán chạy nhất tại Nhật Bản-2

Sau thành tích vẻ vang tại đất nước mặt trời mọc, cụm từ TWICE RECORD BREAKERS và hashtag #TWICE đã thu về gần 800.000 tweets, xuất hiện trên trending Twitter.

Là một nhóm nhạc đa quốc tịch Hàn - Nhật - Đài Loan, ngay từ khi ra mắt Twice đã nhận được sự ủng hộ từ netizens cả 3 quốc gia, trong đó bên cạnh Hàn Quốc thì có thể nói Nhật Bản chính là mặt trận lợi thế của Twice.

Twice xô đổ kỷ lục 10 năm, trở thành girlgroup Kpop bán chạy nhất tại Nhật Bản-3

Thành công thu hút sự chú ý của Nhật, bên cạnh đó là sự hoạt động chăm chỉ với loạt album tiếng Nhật ồ ạt, Twice ngày càng khẳng định vị thế tại xứ sở Hoa Anh Đào, và đến nay đã thành công xây dựng chỗ đứng nhất định trong ngành âm nhạc Nhật Bản.

Nhật nổi tiếng là đất nước mà fan cực kỳ trung thành, do đó nếu may mắn có được tình cảm của fan Nhật thì chắc chắn độ nổi tiếng tại đây cũng sẽ vững vàng trong suốt cả chục năm trời có khi còn lâu hơn, điển hình như đàn anh cùng công ty của Twice - 2PM.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-la-girlgroup-kpop-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban-n-255207.html

idol Hàn Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao