Bill Gates ly hôn

Tỷ phú Bill Gates chực trào nước mắt nói về cuộc ly hôn với người vợ 27 năm

Lần đầu tiên tỷ phú Bill Gates đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình khiến bao người tiếc nuối.

Vào ngày 12/7, tờ New York Post đưa tin, tỷ phú Bill Gates đã lần đầu chia sẻ về vụ ly hôn giữa ông với bà Melinda tại "Trại hè dành cho các tỉ phú" được tổ chức ở Sun Valley, bang Idaho. Cuộc chia sẻ đầy cảm xúc này đã khiến nhà sáng lập Microsoft chực trào nước mắt, theo một người tham dự trại hè tiết lộ.

Cụ thể, sau cuộc thảo luận với Bill Gates về biến đổi khí hậu, người dẫn chương trình CNBC Becky Quick đã hỏi tỉ phú Bill Gates về vụ ly hôn với bà Melinda, người vợ gắn bó với ông suốt 27 năm cũng như tương lai của Quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation.

"Về cơ bản ông ấy đề cập thực tế vụ ly hôn là lỗi của ông ấy", một người tham dự tiết lộ.

Tỷ phú Bill Gates chực trào nước mắt nói về cuộc ly hôn với người vợ 27 năm-1
Tỷ phú Bill Gates được cho là nhận lỗi về mình.

Theo nguồn tin này, Bill Gates "có vẻ hơi xúc động về điều đó". "Ông ấy như thể chực trào nước mắt".

Theo bài viết trong New York Post, Bill Gates không sử dụng từ ngoại tình khi thảo luận về việc kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả những người tham dự đều có ấn tượng tốt với nhà sáng lập Microsoft. 

Một vị khách nói rằng, ông trùm công nghệ huyền thoại dường như có chút lo âu hoặc không thoải mái trong suốt thời gian dự trại hè và né tránh những người tham dự khác đang tìm cách bắt chuyện với ông.

"Bill Gates đã là một người khá lỗ mãng", một người tham dự chia sẻ.

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, vợ chồng Bill Gates khiến cả thế giới chấn động khi tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống và có với nhau 3 người con. Ông Bill Gates gặp gỡ và kết hôn với Melinda khi bà còn là nhân viên của Microsoft.

Tỷ phú Bill Gates chực trào nước mắt nói về cuộc ly hôn với người vợ 27 năm-2
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao cặp đôi đường ai nấy đi sau 27 năm chung sống.

Cuộc chia tay của hai người đã dẫn tới nhiều đồn đoán về các mối quan hệ cá nhân của Bill Gates. Tỷ phú công nghệ từng có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ nhân viên công ty từ 20 năm trước. Ông thậm chí còn bị cho là theo đuổi và tán tỉnh nhiều đồng nghiệp nữ dù đã kết hôn.

Bên cạnh đó, vụ ly hôn diễn ra trong bối cảnh nghi ngờ về mối quan hệ giữa Gates với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein chưa sáng tỏ, dù ông phủ nhận có bất kỳ "quan hệ đối tác kinh doanh hoặc bạn bè nào" với Epstein, khẳng định họ gặp nhau vì hoạt động từ thiện. Cho đến nay, ông Bill Gates và vợ cũ chưa từng đề cập đến lý do khiến hôn nhân tưởng chừng đẹp như mơ của họ tan vỡ.

Theo thông báo mới nhất từ quỹ Bill and Melinda Gates Foundation vào tuần trước, nếu 2 ông bà Gates không thể tiếp tục làm việc cùng nhau, giải quyết những bất đồng trong công việc sau 2 năm, bà Melinda có thể phải từ chức đồng chủ tịch và người được ủy thác.

Bà Melinda hiện đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động cá nhân, khẳng định vị trí của riêng mình và thoát khỏi hoàn toàn cái bóng của chồng. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-bill-gates-chuc-trao-nuoc-mat-trai-long-ve-chuyen-ly-hon-voi-nguoi-vo-27-nam-nhan-loi-ve-minh-162211307110636848.htm

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn