Bill Gates ly hôn

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau gần 30 năm chung sống

Thông tin này được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang Twitter cá nhân, tỷ phú Bill Gates đã viết tâm thư thông báo mình và vợ đang trong quá trình ly hôn. Ngay lập tức thông tin này đã gây bão mạng xã hội.

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau gần 30 năm chung sống-1Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau gần 30 năm chung sống-2

"Sau rất nhiều suy nghĩ, đắn đo, cả những cố gắng để cứu vãn mối quan hệ này, cuối cùng chúng tôi đã cùng nhau kết thúc cuộc hôn nhân. Hơn 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đồng hành xây dựng quỹ từ thiện trên toàn thế giới để giúp đỡ mọi người được sống tốt hơn. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung, những dự án còn dang dở.

Nhưng thật tiếc chúng tôi không thể cùng nhau đi tới cuối cuộc đời. Chúng tôi đang cần có những khoảng lặng, sự riêng tư để các thành viên trong gia đình ồn định lại tâm lý.

Melinda Gates và Bill Gates", ông viết.

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau gần 30 năm chung sống-3

Bên cạnh sự nghiệp thành công, lắm của nhiều tiền, thời gian qua tỷ phú Bill Gates còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên bạn đời - bà Melinda. Tình yêu của họ từng được hàng loạt tờ báo hàng đầu thế giới ca tụng.

Sau khi kết hôn, họ đã có với nhau 3 con chung, gồm 2 gái và một trai. Đến nay, các con của cặp vợ chồng tỷ phú đều đã lớn khôn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-bill-gates-va-vo-ly-hon-sau-gan-30-nam-ket-hon-n-260260.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn