Tỷ phú Elon Musk ủng hộ BTS làm CEO mới của Twitter?

Liệu BTS sẽ trở thành giám đốc mới của một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh?

Đầu tuần này, Elon Musk đã xác nhận rằng ông sẽ từ chức CEO tại Twitter sau khi tìm được người kế nhiệm.

Kể từ đó, cộng đồng mạng bắt đầu thảo luận sôi nổi về việc liệu tỷ phú giàu nhất nước Mỹ sẽ chọn ai để lãnh đạo một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nhiều tài khoản tích xanh với hàng chục triệu lượt follow còn tự ứng cử mình cho vị trí CEO Twitter. 

Tỷ phú Elon Musk ủng hộ BTS làm CEO mới của Twitter?-1
Youtuber có hơn 100 triệu lượt đăng ký MrBeast tự ứng cử làm CEO Twitter và được Musk trả lời: "Điều này không phải là không có khả năng đâu"

Mới đây, nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy DJ Swivel tweet "Tôi nghĩ BTS nên trở thành CEO chung của Twitter". Bất ngờ là ông chủ Twitter Elon Musk nhanh chóng trả lời "Ý tưởng tuyệt vời đấy" chỉ một ngày sau đó. 

Tỷ phú Elon Musk ủng hộ BTS làm CEO mới của Twitter?-2
Musk gọi ý tưởng BTS làm CEO Twitter là "tuyệt vời"

Elon Musk đề nghị mua lại Twitter từ tháng 4/2022 nhưng nhiều lần trì hoãn. Phải đến cuối tháng 10 năm nay, thương vụ mới được chốt, qua đó khiến ông chủ Tesla phải tốn đến 44 tỷ USD. Sau khi hoàn tất tiếp quản, Elon Musk sa thải nhiều nhân sự cấp cao cũ ở Twitter, đồng thời tự mình đảm nhiệm chức CEO cho đến thời điểm hiện tại. 

Đây không phải là lần đầu tiên Elon Musk nhắc đến BTS bằng tài khoản Twitter 122,8 triệu lượt theo dõi. Hồi tháng 6 năm nay, ông từng tweet: "Các music video của BTS rất cháy" (đính kèm icon ngọn lửa). 

Tỷ phú Elon Musk ủng hộ BTS làm CEO mới của Twitter?-3

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-elon-musk-ung-ho-bts-lam-ceo-moi-cua-twitter-n-331598.html

Elon Musk BTS

Tin tức mới nhất