Tỷ phú Elon Musk và vợ cũ phản ứng khi con cắt đứt quan hệ với cha

Musk và vợ cũ đều đã có những phản ứng đầu tiên.

Việc con gái của người giàu nhất thế giới Elon Musk (con gái của Musk và người vợ đầu tiên) bất ngờ nộp hồ sơ lên Tòa án để đổi cả tên lẫn họ, đồng thời tuyên bố muốn cắt đứt hoàn toàn quan hệ với cha, khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Ngay sau đó, cả Musk và vợ cũ đều đã có những phản ứng đầu tiên. Dường như có những rạn nứt từ lâu trong gia đình này, chỉ không biết là họ có làm ầm ỹ như Johnny Depp và Amber Heard hay không mà thôi.

Người con chuyển giới của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk là Xavier Alexander Musk đã nộp đơn lên Tòa án đề nghị được đổi tên thành Vivian Jenna Wilson, xác định giới tính là nữ. Vậy là Vivian sẽ theo họ mẹ, từ bỏ họ Musk của người cha nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Trong phần lý do đổi tên, Vivian có nói rõ một câu: “Tôi không sống cùng hoặc có mong muốn liên quan tới cha đẻ của mình theo bất kỳ cách nào, kiểu nào, hình thức nào”.

Theo giấy tờ nộp cho Tòa án thì Vivian đã nộp hồ sơ từ tháng 4/2022, ngay khi vừa tròn 18 tuổi, nhưng đến bây giờ một số tờ báo mới tiếp cận được hồ sơ này.

Tỷ phú Elon Musk và vợ cũ phản ứng khi con cắt đứt quan hệ với cha-1
Một phần hồ sơ của Vivian. Ảnh: Twitter.

Trước đây, cả Elon Musk lẫn Vivian chưa một lần nào nói về sự xích mích hay rạn nứt gì cả, nên ai nấy đều bất ngờ về động thái này của Vivian.

Nhưng ngay sau khi hồ sơ của Vivian được đăng tải, cả Musk lẫn Justine Wilson - người vợ đầu tiên của Musk, có 5 con chung với tỷ phú này, trong đó có Vivian - đều đã có phản ứng, dường như cho thấy có vấn đề gì đó trong mối quan hệ giữa họ.

Justine viết trên mạng xã hội: “Tôi đã nói (với Vivian): “Mẹ rất tự hào về con. Mẹ tự hào về bản thân mình!”.

Tỷ phú Elon Musk và vợ cũ phản ứng khi con cắt đứt quan hệ với cha-2
Elon Musk và người vợ đầu tiên - Justine Wilson. Ảnh: Public News Time.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Justine, khen ngợi rằng cô thực sự là một người mẹ đáng tự hào khi nuôi 5 người con, không những vậy còn can đảm và hết lòng ủng hộ con cứ là chính bản thân mình.

Nhưng việc Justine nói cô tự hào sau khi con gái đổi cả họ và tuyên bố muốn cắt đứt quan hệ với cha khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa cô và chồng cũ - người đàn ông thông minh, giàu có và nổi tiếng nhất thế giới - hẳn có những rạn nứt từ lâu nay.

Về phía mình, Musk đăng một dòng tweet dường như là phản hồi đối với hành động của con gái: “Tôi yêu tất cả các con tôi rất nhiều”.

Tỷ phú Elon Musk và vợ cũ phản ứng khi con cắt đứt quan hệ với cha-3
Musk thì khẳng định tình yêu với tất cả các con. (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, cả phía Musk và vợ cũ Justine Wilson lẫn con gái Vivian đều không nhắc trực tiếp đến tên nhau. Hiện rất khó đoán biết là sự việc này sẽ diễn tiến ra sao, liệu có thêm một việc ầm ĩ và kéo dài nữa như chuyện nhà Johnny Depp và Amber Heard hay không.

Dù sao, có vẻ như khi người ta giàu đến mức độ nào đó thì các mối quan hệ thân thiết của họ lại rất dễ có vấn đề.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ty-phu-elon-musk-va-vo-cu-phan-ung-khac-biet-sau-khi-con-gai-nop-don-cat-dut-quan-he-voi-cha-post1447975.tpo

Elon Musk tỷ phú

Tin tức mới nhất