Tỷ phú Jeff Bezos đính hôn với bạn gái trên du thuyền 500 triệu USD

Nguồn tin thân cận với nhà sáng lập Amazon cho biết Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã đính hôn.

Nguồn tin xác nhận thông tin trên với Page Six hôm 22/5, sau khi tin đồn Jeff Bezos và Lauren Sanchez chuẩn bị kết hôn lan truyền vì bạn gái tỷ phú để lộ nhẫn hình trái tim khổng lồ trên ngón tay áp út. 

Bezos và Sanchez hiện nghỉ dưỡng trên du thuyền 500 triệu USD ở miền Nam nước Pháp. Họ được nhìn thấy tham dự buổi ra mắt phim Killers of the Flower Moon của đạo diễn Martin Scorsese và tài tử Leonardo DiCaprio tại Liên hoan phim Cannes.

Tỷ phú Jeff Bezos đính hôn với bạn gái trên du thuyền 500 triệu USD-1
Thông tin tỷ phú Jeff Bezos cầu hôn bạn gái lan truyền khắp MXH

CNN cho biết cặp đôi chỉ mới đính hôn và không thể biết chi tiết về lời cầu hôn hoặc kế hoạch tổ chức đám cưới vào thời điểm này.

The New York Post cũng đưa thông tin đính hôn, cho biết trước đó đã có tin đồn Bezos cầu hôn bạn gái khi Sanchez đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón áp út

Ajay Anand, thợ kim hoàn của Rare Carat, ước tính viên kim cương trên chiếc nhẫn cầu hôn có trọng lượng 20 carat và có giá khoảng 2,5 triệu USD.

Tỷ phú Jeff Bezos đính hôn với bạn gái trên du thuyền 500 triệu USD-2
Chuyện tình của vị tỷ phú từng rùm bém, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Năm 2019, sau khi tuyên bố ly hôn người vợ gắn bó 25 năm MacKenzie, tỷ phú Jeff Bezos công khai hẹn hò với bạn gái Sanchez. Sanchez sinh năm 1969 ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng quay phim trên không.

Cô trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 3 con trước khi hẹn hò với Bezos. Tình yêu của họ xuất phát từ niềm đam mê về vũ trụ không gian và tích cực hỗ trợ nhau trong công việc.

Bà Lauren không nhận được sự ủng hộ của công chúng vì được cho là người thứ ba trong mối quan hệ của tỷ phú Jeff Bezos, khiến cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm của ông với người vợ đầu tan vỡ.

Vụ ly hôn rùm beng cùng vụ kiện tụng liên quan tới người tình khiến hình ảnh của tỷ phú Jeff Bezos trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng. Trước đây, ông được xem là "ông chồng quốc dân" vì vừa giàu có, thành đạt nhưng lại dịu dàng, giản dị khi ở bên bạn đời.

Vị tỷ phú từng thổ lộ, dù là người mạnh mẽ, quyết liệt trên thương trường nhưng khi về nhà, ông vẫn giữ thói quen rửa bát cho vợ. Song khi ông công khai bạn gái, ly hôn với người vợ thì hình ảnh "ông chồng quốc dân" trong lòng người hâm mộ sụp đổ.

Tuy thế, mặc kệ dư luận đàm tiếu, cặp đôi vẫn ở bên nhau. Họ cùng nhau đi du lịch, làm thiện nguyện cùng thực hiện các dự án khác.

Sanchez cũng luôn thể hiện tình yêu nồng cháy với bạn trai tỷ phú trên mạng xã hội.

"Chúc mừng sinh nhật người đàn ông trong mộng của em, người thắp sáng thế giới của em bằng tiếng cười và trái tim nhân hậu. Anh đã cho em thấy không có tình yêu vĩ đại nào mà không trải qua sự chiến đấu dũng cảm

. Em rất cảm kích về những kỷ niệm mà chúng ta đã tạo ra và đón chờ những cuộc phiêu lưu sắp tới", bạn gái tỷ phú từng viết. 

"Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày và khiến tôi trở thành một người tốt hơn. Anh ấy là người đáng yêu nhất mà tôi biết", bà Sanchez nói.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ty-phu-jeff-bezos-dinh-hon-voi-ban-gai-bua-tiec-dien-ra-tren-du-thuyen-500-trieu-usd-nhan-kim-cuong-co-gia-khoang-25-trieu-usd-20230523094634446.htm?fbclid=IwAR1tBX42HvnseTU6BwKtiE6w2MKRVZrFKXXZ8Yctwf7tmkyeKGjc7qgIBGY

Jeff Bezos đính hôn tỷ phú

Tin tức mới nhất