Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo

Johnny Đặng đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi tại Việt Nam.

Johnny Đặng là một trong những tỷ phú gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều hơn khi có mối quan hệ thân thiết với Khoa Pug.

Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm ngoái, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi Youtuber 9X bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo-1

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng.

Tiếp đó, "ông vua kim hoàn" lên tiếng việc đàn em cố tình nhận tiền của mình nhưng không chịu thực hiện nghĩa vụ quảng cáo tiền ảo như đã hứa. Họ đã có màn khẩu chiến qua lại cực căng nhưng chẳng bên nào show ra được bằng chứng bị người kia lừa.

Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo-2

Bẵng đi một thời gian, gần đây Khoa Pug gây chú ý khi khoe loạt clip làm phẫu thuật kéo dài còn tỷ phú kim cương có vẻ kín tiếng hơn. Thỉnh thoảng anh vẫn ra clip nhưng không nhận được nhiều quan tâm như trước nữa.

Cho đến thời điểm hiện tại, tỷ phú kim cương đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi, du lịch hiếm hoi tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân thỉnh thoảng cũng cập nhật về chuyến đi.

Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo-3Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo-4

Trong diễn biến mới nhất, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông vua kim hoàn dạo bước trên đường phố Sài Gòn và được nhiều người xin chụp ảnh cùng.

Trái ngược với suy nghĩ nhiều người, Johnny Đặng  tỏ ra rất hòa đồng, liên tục tạo dáng để chụp hình.

Tỷ phú Johnny Đặng bị quay lén, ngoại hình khác ảnh sống ảo-5

Không chỉ chụp hình, bạn cũ của Khoa Pug còn mượn xe của những người bán hàng rong để ghi lại những khoảnh khắc sống ảo chất lừ. 

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ với hình ảnh giản dị khi bị quay lén của vị tỷ phú. Bởi trước đó, mỗi lần xuất hiện, anh đều gây ấn tượng khi khoác hàng hiệu, đeo nhiều trang sức, đá quý trên người.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ty-phu-johnny-dang-bi-quay-len-ngoai-hinh-khac-anh-song-ao-n-325754.html

Johnny Đặng tỷ phú kim cương

Tin tức mới nhất