Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước

Sau 2 ngày đăng quang Miss Universe, Catriona Gray trở về quê nhà chiều nay (19/12) trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Catriona Gray - người đẹp đại diện Philippines đã xuất sắc vượt qua hơn 90 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2018. Chiếc vương miệng danh giá dành cho đại diện Philippines là hoàn toàn xứng đáng bởi ngay từ những ngày đầu tiên dự thi, Catriona Gray đã trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước-1

Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước-2
Catriona Gray là người đẹp thứ 4 của Philippines đăng quang tại Miss Universe 2018.

Chiều ngày 19/12, Catriona Gray rời Thái Lan về Philippines trên máy bay riêng của tỷ phú Chavit Singson. Cùng đi với Hoa hậu là bạn trai cô - người mẫu Clint Bondad, ngài Chavit, con gái ông và một số thành viên của tổ chức Miss Universe.

Trên phi cơ sang trọng, Chavit đã chuẩn bị sẵn champagne và bữa tiệc thịnh soạn để chúc mừng chiến thắng của Catriona Gray. Những bức ảnh nâng ly ăn mừng được con gái tỷ phú chia sẻ trên mạng xã hội.

Chavit Singson là doanh nhân nổi tiếng ở Philippines, từng giữ chức Thống đốc tỉnh Ilocos Sur kiêm cố vấn an ninh Chính phủ. Ông là người tài trợ và có công lớn đưa Miss Universe về Philippines tổ chức vào tháng 1/2017.

Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước-3
Hoa hậu bên tỷ phú Chavit Singson (bên phải) và con gái ông (váy đỏ) trước khi lên máy bay về nước.

Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước-4
Catriona nâng ly cùng Chavit Singson trên phi cơ riêng của ông.

Trở về nước, tân Hoa hậu mặc vest trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Bị cả "rừng" người bao vây, xô đẩy ở sân bay nhưng Catriona Gray không hề tỏ ra mệt mỏi mà luôn nở nụ cười rạng rỡ và vẫy tay chào người hâm mộ. Bạn trai cô đi phía trước mở lối để Hoa hậu vào sân bay an toàn.

Catriona Gray nán lại sân bay để nghỉ ngơi và giao lưu chụp hình với người hâm mộ, báo giới Philippines. Sau đó, người đẹp mới ra xe ô tô trở về.

Tỷ phú Philippines dành hẳn phi cơ riêng để đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về nước-5
Catriona mặc giản dị, rạng rỡ chào khán giả quê nhà khi bước ra từ máy bay.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ rất bận rộn với lịch trình chào mừng, họp báo và từ thiện vào những ngày tới. Sau khi hoàn thành những sự kiện ở quê nhà, Catriona sẽ tới New York (Mỹ) - trụ sở của tổ chức Miss Universe để đảm nhiệm sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được cấp cho một căn hộ sang trọng tại New York trong một năm đương nhiệm.


Theo nld.com.vn


Catriona Gray Miss Universe tỷ phú

Tin tức mới nhất