'Vua hàng hiệu' nhắc khéo Tiên Nguyễn 'mang rể về cho bố'

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xem ra cũng muốn con gái yên bề gia thất lắm rồi đây!

Trên TikTok mới đây tích cực lan truyền đoạn clip về tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hình ảnh ghi lại bố rich kid Tiên Nguyễn ăn vận giản dị với áo sơ mi tay ngắn nhưng trông ông vẫn rất phong độ.

"Vua hàng hiệu" còn đùa mọi người rằng: "Tôi ăn vận như này mong mọi người đừng cười nha". Hình ảnh được cho ghi lại vị tỷ phú trong buổi tiệc tất niên của công ty.

Vua hàng hiệu nhắc khéo Tiên Nguyễn mang rể về cho bố-1
Johnathan Hạnh Nguyễn trong buổi tiệc công ty.

Sau đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cởi mở chia sẻ với mọi người về hình thức đầu tư lãi nhất từ trước đến nay.

"Đầu tư giáo dục là đầu tư lãi nhất trong tất cả các loại đầu tư. Tôi đầu tư cho 8 đứa bây giờ bắt đầu thu lại. Hiện nay có 8 đứa cháu nội ngoại rồi", tỷ phú cho hay.

Đặc biệt qua đây, ông còn nhắc khéo chuyện lấy chồng của cô con gái Tiên Nguyễn. "Và bây giờ còn con nhỏ này không biết tới chừng nào", tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp lời.

Cũng giống như bao ông bố, có con gái lớn nên đến tầm này "vua hàng hiệu" muốn "bình rượu mơ" nhà mình có nơi có chốn.

Vua hàng hiệu nhắc khéo Tiên Nguyễn mang rể về cho bố-2
Tiên Nguyễn và người cha quyền lực.

Vua hàng hiệu nhắc khéo Tiên Nguyễn mang rể về cho bố-3
Tiên Nguyễn hiện đang giữ chức Phó Tổng giám đốc phát triển dự án thời trang cao cấp trong tập đoàn của nhà.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những tỷ phú nổi tiếng của Việt Nam hiện nay. Bố Tiên Nguyễn cũng được mệnh danh "Vua hàng hiệu" và đang giữ khối tài sản lên đến 500 triệu USD. 

Về đời tư, ông có 2 đời vợ và 8 người con. Vợ đầu của ông là Cristina Serrano, hai người có với nhau 6 con (3 trai, 3 gái). Con đầu là Henry Nguyễn, sau đó là Louis Nguyễn – chồng Hà Tăng, em trai Phillip Nguyễn và ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. 

Sau khi ly hôn, vợ cũ của ông sống với 3 người con gái, còn 3 người con trai về Việt Nam tiếp quản kinh doanh cùng bố.

Vua hàng hiệu nhắc khéo Tiên Nguyễn mang rể về cho bố-4
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ hiện tại.

Người vợ thứ hai của tỷ phú hàng hiệu là bà Lê Hồng Thủy Tiên, trước kia là một diễn viên điện ảnh. Cặp đôi có chung 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn (SN 1999).

Với các con, ông Johnnathan Hạnh Nguyễn là một người cha ấm áp, chuẩn mực. Trong nuôi dạy con cái, "Vua hàng hiệu" luôn để các con tự do phát triển năng lực cá nhân, cho họ khoảng trời riêng để tự bay nhảy.

Bởi vậy mà các con đều rất kính nể vị tỷ phú. Đặc biệt, dù cùng cha khác mẹ nhưng 8 người con của ông Johnnathan Hạnh Nguyễn rất yêu thương nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ty-phujohnathan-hanh-nguyen-nhac-kheo-tien-nguyen-chong-lay-n-294290.html

Johnathan Hạnh Nguyễn Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất